เวย์-นานา เผยถึงดราม่าใส่ชุดขาวร่วมงานแต่ง หมาก-คิม แย้มแพลนส่งลูกเรียนเมืองนอก

สามีภรรยาสายลุย นานา ไรบีนา – เวย์ ไทยเทเนี่ยม ถือเป็นคนบันเทิงที่ควงคู่กันไปร่วมงานฉลองวิวาห์ “หมาก ปริญ-คิมแบอร์ลี่” ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งที่ผ่านมาในงานวิวาห์ก็มีดราม่าเกิดขึ้นเบา ๆ โดยเฉพาะเรื่องชุดของแขกบางคนที่ไปร่วมงาน ซึ่งมีสีขาว เรียบหรู แต่กลับถูกชาวเน็ตบางคนคอมเมนต์แซะในทำนองว่าไม่ให้เกียรติเจ้าสาว เพราะสีชุดนั้นไปซ้ำกับสีชุดของเจ้าสาวในงานนั้นเอง ซึ่งในฐานะสามี-ภรรยา ที่ควงคู่ไปในงานนั้น เวย์และนานาเผยว่า ไม่ขอตอบรายละเอียดเรื่องดราม่า แต่ขอพูดในมุมคนที่เคยเป็นเจ้าสาว รู้สึกว่า การที่แขกมาร่วมงานวิวาห์ก็ถือเป็นความสุขแล้ว ไม่มีใครคิดไปถึงดราม่าเรื่องสีชุดขนาดนั้นแน่นอน ในฐานะแขกเองเวลาไปร่วมงานวิวาห์ก็คงไม่มีใครคิดจะใส่ชุดหรือทำตัวให้เป็นดราม่า ทุกคนต่างรักและอยากไปร่วมยินดีกับบ่าว-สาว ด้วยกันทั้งนั้น

นอกจากนี้นานากับเวย์ ยังเผยถึงเรื่องเรียนของลูก ๆ อย่าง “น้องบีน่า” และ “น้องบรู๊คลิน” ว่า จริง ๆ ตอนนี้มีเรื่องคิดจะไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ยังไม่ได้สรุปยังอยู่ในช่วงคิดเท่านั้น คิดว่าน่าจะต้องใช้เวลาคิดอีกประมาณ 2 ปี ซึ่งการเดินทางไปเรียนต่อในต่างประเทศในฐานะพ่อแม่ก็พร้อมสนับสนุน แต่หนุ่มเวย์ยืนยันหากลูก ๆ สนใจไปเรียนจริง ๆในช่วงนี้ ก็คงอนุญาตแต่ต้องอยู่ในการดูแลของพ่อแม่ไปก่อน เพราะเราก็เป็นห่วงไม่ว่าจะอยู่ที่ไทยหรือต่างประเทศก็ห่วงทั้งนั้น ส่วนอนาคตถ้าหากน้องบีน่าและบรู๊คลินจะไปเรียนในต่างประเทศตัวคนเดียว โดยที่ไม่มีพ่อแม่ก็คงต้องรอให้อายุครบ 18 ปีซะก่อน ซึ่งตอนนี้ทั้งสองคนยังไม่มีการพูดถึง ในช่วงนี้ยังติดคุณพ่อและคุณแม่อยู่

งานนี้ทั้งเวย์และนานา ยังเผยถึงงานที่เจ้าตัวกำลังเนรมิตให้เกิดขึ้นอย่างคอนเสิร์ต “Land of Music 2023” ว่า ที่ผ่านมาหลังจากประสบความสำเร็จในการจัดคอนเสิร์ตในกรุงเทพมหานคร ก็อยากพัฒนางานให้ใหญ่ขึ้น ครั้งนี้จึงเดินหน้าจัดงานที่สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ที่พร้อมให้ทุกคนไปสัมผัสความสุขและความสนุกตั้งแต่บีทแรกไปจนจบงาน เต็มอิ่มทั้งแสง สี เสียง แบบบรรยากาศความเย็นรอบทิศทาง พร้อมศิลปิน อาทิ ไทยเทเนี่ยม,โต้ง ทูพี,แบงค์ ปรีติ,กระแต อาร์สยาม,ธามไท และอีกเพียบ ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ ที่ Land of us Camp สวนผึ้ง จ.ราชบุรี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,147 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม