“ดาด้า-เฟี๊ยต-มดดำ” เศร้าร่วมไว้อาลัย “ดีเจโก” เผยไม่มีสัญญาณผิดสังเกตก่อนเสียชีวิต

ยังคงอยู่ในความโศกเศร้ากับการจากไปอย่างกะทันหันของดีเจอารมณ์ดี “โก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล” แห่งคลื่นวิทยุกรีนเวฟ 106.5 ที่ผลัดตกจากดาดฟ้า โรงแรมย่านสุขุมวิท โดยวันนี้ทางครอบครัวได้ไปรับร่างที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อทำพิธีทางศาสนา ที่ศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม เขตยานนาวา


โดยเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (18 พย. 66) 2 ดีเจรุ่นพี่ “ดาด้า วรินดา, เฟี๊ยต ธัชนนท์” และ “มดดำ คชาภา” เดินทางมาร่วมพิธีทางศาสนาพุทธ ที่ศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม ซึ่ง “ดาด้า” เปิดใจด้วยเสียงสั่นเครือว่า

“ตอนรู้ข่าวก็ช็อก เราก็รู้จากข่าวเหมือนทุกคนเลย ดีเจทุกคนก็ต่างโทรหากันว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะที่ผ่านมาเค้าเป็นคนร่าเริงมาตลอด พอรู้ข่าวมันอึ้ง มันจุก พูดอะไรไม่ออก เราจัดรายการเวลาเดียวกันกับเขา เราก็จะเจอกัน พอเบรกก็จะมานั่งกินข้าวด้วยกัน เขาเป็นคนสนุกสนาน ชอบแซว ก็ไม่เคยรู้ว่าเขาจะมีเรื่องเครียดอะไรมาก่อน เพราะเวลานึกถึงเขาจะมีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ” หลายคนสันนิษฐานว่าโกเป็นโรคซึมเศร้า? “เราไม่รู้เลย เพราะต่อหน้าเรา โหเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน เขาไม่เคยมีแววตาเศร้าหรือมีความเครียดเลย” หลายคนบอกโกพูดในรายการวิทยุว่าจะจัดรายการเป็นวันสุดท้าย? “เท่าที่ย้อนกลับไป เขาพูดว่าจัดแทน พี่อั๋น เป็นวันสุดท้าย เขาไม่ได้พูดว่าจะจัดรายการเป็นวันสุดท้าย” อยากบอกอะไรกับ โก เป็นครั้งสุดท้าย? “โกเป็นน้องที่น่ารัก เราเจอเขาตั้งแต่วันแรก เราสอนเขาตั้งแต่วันแรก จนวันนี้เขาเก่ง เขาจัดรายการได้ดีมาก คนฟังรักเขามาก พี่ ๆ ดีเจในคลื่นทุกคนรักเขามาก แต่หลังจากนี้จะไม่เจอกันแล้วก็เสียใจ”


ด้าน “เฟี๊ยต ธัชนนท์” เปิดใจว่า “หน้าไมค์ โก เป็นยังไง หลังไมค์ โก ก็เป็นแบบนั้น เขาน่ารัก สนุกสนาน และช่วยเหลือทุกคน ทั้งพี่ดีเจและทีมงานทุกคน เราก็มีโอกาสได้เจอกันบ้าง บางที โก ก็จะมานอนออฟฟิศ เพราะเขาจัดตี 5 เขามานอนตั้งแต่ 5 ทุ่ม อย่างวันศุกร์ที่ผ่านมาเขาก็มานอนออฟฟิศ เมื่อวานเราก็ไปย้อนดูเพลย์ลิสต์เขานะว่าเปิดเพลงเศร้าผิดปกติหรือเปล่าก็ไม่มีนะ หลังจากนี้พวกเราจะคิดถึงเขา คิดถึงรอยยิ้มของเขาเหมือนทุกครั้งที่เราเจอ แฟน ๆ ทุกคนรักเขา ที่คลื่นของเราแฟนคลับก็ส่งข้อความมาแสดงความเสียใจเยอะมาก มีแฟนๆ ฝากซองมาทำบุญด้วย ทุกคนฝากบอกโกว่าขอบคุณรอยยิ้มที่มอบให้กับทุกๆคน ในทุกๆ เช้า”

สำหรับกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรม “ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ณ วัดปริวาสราชสงครามศาลา 3 และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,862 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม