ติ๊นา เปิดห้องซ้อม “CHRISTINA Q CONCERT” ทุ่ม 40 ล้าน เนรมิตสระว่ายน้ำกลางเวที

นับถอยหลังรอวันไปแดนซ์ เรียกว่าใกล้ถึงเต็มทีแล้วสำหรับ “CHRISTINA Q CONCERT” คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบสุดยิ่งใหญ่ของควีนออฟแดนซ์เมืองไทย “คริสติน่า อากีล่าร์” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ล่าสุดควีนได้เปิดห้องซ้อมโชว์เป็นการอุ่นเครื่อง เพื่อปล่อยภาพและบรรยากาศเป็นออเดิร์ฟให้แฟน ๆ ได้เห็น ได้วอร์มเสียงกรี๊ด ก่อนไปแดนซ์เพลงมันส์ ๆ พร้อมโปรดักชั่นสุดปัง ที่ทุ่มทุนสร้างถึง 40 ล้าน! คอนเฟิร์มความอลังการล้านแปดแน่นอน รับรองประวัติศาตร์จะไม่ซ้ำ ด้วยโชว์ชุดพิเศษเนรมิตสระว่ายน้ำกลางเวทีอิมแพคฯ

นอกจากเปิดห้องซ้อมให้ได้เห็นความพร้อม ความทุ่มเทของควีนติ๊นาก่อนขึ้นคอนเสิร์ตแล้ว ยังเปิดแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทั้ง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินสุดฮอตขวัญใจมหาชน และเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจยุค 2000 อย่าง “2002 ราตรี” แคท-แคทรียา อิงลิช, หญิง-รฐา โพธิ์งาม, เบลล์ ไชน่าดอลล์ และ หว่าหวา ไชน่าดอลล์ ที่จะมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่

ควีนติ๊นา เปิดใจด้วยว่า “ทุกวันนี้คือติ๊นาตื่นเช้ามาด้วยความสุขมาก ๆ และก็ตื่นเต้นกับชีวิตในแต่ละวันเป็นพิเศษเลย มีความสุข สนุก ไปกับการได้ซ้อมเต้น ซ้อมร้อง ติ๊นาซ้อมวันละ 8 ชั่วโมง ก่อนหน้านี้มีเรียนเต้นด้วย เพราะอยากมีอะไรใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันในคอนเสิร์ตนี้ ติ๊นาว่ามันเป็นการชาร์ตพลังงานดี ๆ ให้กับตัวเองมาก ๆ อยากให้แฟน ๆ ที่มาคอนเสิร์ตนี้ได้มีความสุขแบบเต็มอิ่ม อยากให้ทุกคนรู้สึกคุ้มค่า ได้มีช่วงเวลาดี ๆ ไปด้วยกัน และคอนเสิร์ตเป็นช่วงปลายปีด้วย บรรยากาศแบบนี้ติ๊นายิ่งอยากมอบให้เป็นเหมือนของขวัญปีใหม่ที่เราตั้งใจทำออกมาให้กับแฟน ๆ ทุกคนที่อยู่เคียงข้างติ๊นามาตลอดค่ะ”


เข้าชม 385 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม