นิว นภัสสร ตกใจ ตัวเงินตัวทองโผล่มาจ๊ะเอ๋ แม่รีบวิ่งหนีลืมตัวว่าท้องแก่(มีคลิป)

เป็นใครก็วิ่ง เล่นโผล่มาสบตากันตัวต่อตัว แต่งานนี้คนที่วิ่งดันเป็นคุณแม่ท้องที่มีอายุครรภ์ 7 เดือนกว่าแล้วอย่าง นิว นภัสสร ภูธรใจ เพราะล่าสุดเจ้าตัวลงคลิปเหตุการณ์ชวนใจหายวาบ ที่มีตัวเงินตัวทองโผล่มาจ๊ะเอ๋บนหลังคาบ้าน งานนี้แม่นิวโกยไวชนิดที่ลืมว่าตัวเองกำลังท้องโตอยู่!

โดย นิว ลงคลิปเหตุการณ์ที่กำลังเดินออกจากร้านเพื่อมาถ่ายคลิปหาสาเหตุเสียงที่ดูดควันดังเพื่อส่งช่างซ่อม แต่กลับเจอตัวงินตัวทองโผล่มาทักทาย ทำเอาตกใจรีบวิ่งหนีจนลืมตัวว่ากำลังท้องแก่ พร้อมแคปชันเล่า “อุ้มท้องวิ่ง!!! ขออภัยท่านผู้ชมที่ทำให้ลุ้นไปกับแม่ เรื่องของเรื่องคือ เปิดเตาทอดข้าวเกรียบทั้งวัน จนฮู๊ดเริ่มมีเสียงดังเลยออกไปดู ถ่ายวิดีโอจะส่งให้ช่างเข้ามาซ่อม พอซูมกล้องไปเจอ อะไรแพล๊บ ๆ นั่นแหละ เราก็วิ่งไว เหมือนไม่ได้ท้องนะ555 ในหัวตอนนั้นคือ กลัวมันกระโดดลงมาทับแล้วเราจะล้ม ก็เลยออกตัววิ่งก่อนดีกว่าจ้าาาา น้องก็จ้องหน้าแม่ซะ!! เอาเป็นว่า เดี๋ยวแม่รีบซ่อมฮ้ดดูดควันไม่ให้เสียงดังนะ น้องนุชจะอยู่เรียกเงินเรียกทองต่อไปก็แล้วแต่เลยนะ อย่ามาทำให้ตกใจอีกเด้อออออ”

ทำเอาแฟน ๆ ที่เห็นคลิปต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วง อาทิ ลุ้นด้วยมากค่ะ กลัวพี่นิวสะดุดกล่องล้ม , อิเเม่!!!! ตกใจเเทน ระว๊างงง ลูกสะดุ้ง , น้องอยากออกกล้องค่ะ อยากลงไอจีแม่ อยากมีแสง , เอ็นดูคุณแม่มาก น้องก็โผล่มาจ๊ะเอ๋เลยนะ , แม่่่่่วิ่งสะ ลืมเลยนะ , แม่ หัวใจจะวาย ดีไม่ล้มเอา ระวังด้วยนะคะ , ลืมตัวของจริง คุณแม่นิว , แม่ ขอบ้านเลขที่หน่อยยยยย , แม่นิววิ่งแบบลืมตัวว่าท้องจริงๆด้วย ตกใจตามเลย ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 156 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม