จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา ขึ้นศาลเบิกความฟ้องมือที่สาม ทนายเผยตั้งแต่ยื่นฟ้องจนวันนี้ คู่กรณีไม่เคยติดต่อเจรจาสักครั้ง

จากกรณีที่ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยานักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” เป็นโจทย์ฟ้องมือที่สามคู่กรณีหรือฟ้องชู้ เป็นเงิน 10 ล้านบาท ตามกฎหมายภรรยาที่จดทะเบียนสมรสสามารถกระทำได้ ซึ่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี นัดไกล่เกลี่ยวันที่ 16 สิงหาคม 2566 และนัดชี้สองสถานวันที่ 28 สิงหาคม 2566


โดยเมื่อวานนี้ (15 พ.ย. 66) จูน ได้โพสต์ภาพคู่กับทนาย อัปเดตว่าได้ขึ้นเบิกความต่อศาลแล้ว พร้อมเขียนข้อความว่า “15/11/2023 แม่ขึ้นเบิกความเรียบร้อยแล้ว ได้ชึ้แจงข้อเท็จจริงตามพยานหลักฐานหมดแล้ว สบายใจแล้ว😊 ตื่นเต้นตั้งแต่ตอนกล่าวคำสาบานต่อหน้าบัลลังก์แล้ว ทำเต็มที่อย่างดีที่สุดแล้ว ส่วนที่เหลือก็แล้วแต่ดุลยพินิจของศาลท่าน ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจกำลังสนับสนุนที่ส่งมานะคะ ใจฟูจริง ๆ ค่ะ”

ล่าสุดวันนี้ (16 พ.ย. 66) ด้านทนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือ ทนายพัฒน์ ซึ่งดูแลคดีของ “จูน” ภรรยาหลวง ได้เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตั้งแต่ยื่นฟ้องเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ คู่กรณียังไม่มาศาล ไม่มาพบหน้า หรือติดต่อมาเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกับ “จูน” เลยสักครั้ง


จากเมื่อวานนี้ 15 พ.ย. “จูน” เดินทางมาที่ศาลเพื่อเบิกความและสืบพยานคนนอกอีก 1 ปากเรียบร้อยแล้ว ส่วนในวันนี้ 16 พ.ย. มีเพียงพยานฝั่งจูนอีก 1 ปาก มาร่วมสืบพยาน ซึ่งพยาน 2 ปากดังกล่าว เป็นบุคคลภายนอกที่เห็นเหตุการณ์ ทั้งยังเป็นแฟนคลับของ หนุ่ม กะลา อีกด้วย ส่วนฝ่ายจำเลยไม่มาและไม่สืบพยาน

สำหรับการที่ฝั่งจำเลยไม่มานั้น ทนายพัฒน์ เผยว่าเป็นสิทธิ์ของจำเลยที่จะมาหรือไม่มาก็ได้ เพราะเป็นคดีแพ่ง โดยศาลจะนัดฟังคำพิพากษาตัดสินในวันที่ 17 มกราคม 2567 หากจำเลยผิดจริงและจำเลยไม่มา ทางศาลจะส่งคำบังคับให้ทราบ และหากไม่ชำระตามที่ศาลสั่ง จะทำการยึดทรัพย์ตามกระบวนการ หากจำเลยไม่พอใจคำตัดสินของศาล มีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์ได้ แต่ถ้าหากศาลอุทธรณ์ยืนตามศาลชั้นต้นก็ต้องมาพิจารณาว่า จะสามารถร้องศาลฎีกาได้ภายใต้ข้อกฎหมายว่าด้วยการฎีกาได้หรือไม่ต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 312 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม