นาตาลี ใจหายต้องหยุดปั๊มนมให้ลูก หลังทำมา 2 ปีกว่า ลั่นถ้ามีเยอะคงสู้ต่อ

ทำหน้าที่แม่จนน้ำนมหยดสุดท้ายจริง ๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง ลี นาตาลี เจียรวนนท์ วัย 42 ปี ที่เลี้ยง น้องนาตาชา ลูกสาววัย 2 ขวบกว่า ด้วยตัวเอง รวมถึงตั้งใจให้ลูกกินนมแม่ตั้งแต่แรกเกิด จนล่าสุดถึงเวลาต้องบอกลาเครื่องปั๊มนมแล้ว เพราะน้ำนมเริ่มหดไม่มีออกมาแล้ว


โดย นาตาลี ลงภาพคู่ลูกสาว พร้อมที่ปั๊มนมที่ทำเพื่อลูกจนน้ำนมหยดสุดท้าย พร้อมแคปชันเล่า “เมื่อวานคือการปั๊มนมวันสุดท้ายเมื่อวานเย็นสั่งลาการปั้มกับเบบี๋เรียบร้อยภาพสุดท้ายคือเมื่อคืนซึ่งคงจะเป็นรอบสุดท้ายแล้ว นาตาชาอายุ 2 ปี 7เดือน 9 วัน มันคงถึงเวลาต้องหยุดแล้วจริงจริง ช่วงหลังหลังนมปั้มออกมาแต่ละรอบได้แค่นี้ถ้าเยอะกว่านี้แม่คงสู้ต่อ แม่จะไม่มีน้ำนมให้หนูแล้วนะลูก ขอบคุณที่รักนมแม่ชอบกินนมแม่มาตลอดนะคะ ช่วงหลังที่ผ่านมานาตาชาชอบมาหยิบที่ปั๊มนมให้ หยิบที่เก็บนมให้และเอาไปช่วยเก็บด้วย เศร้าใจหายมากค่ะ ทำจนชินจนเหมือนเป็นอวัยวะที่ 33 ไปแล้ว ให้นมหนูตั้งแต่วันแรกเริ่มปั๊มตั้งแต่หนูอายุ 10 วัน คำนวนคร่าวคร่าวต้องมีประมาณ 5000 รอบจะจดจำช่วงระหว่างทางเวลาปั้มนม 2 ปีกว่าไว้ตลอดไปมันไม่ง่ายเลยแต่ก็ผ่านมาได้อย่างดี

ขอบคุณเครื่องคู่ใจเราอยู่กันมาสองปีกว่าขอบคุณที่สู้ด้วยกันมานะลุยกันไปทุกที่คิดถึงแล้ว เป็นช่วงเวลาที่สู้มาด้วยความรักและความสุขอย่างแท้จริง คราวนี้ได้แต่ลุ้นว่านมมันจะหายเกลี้ยงเมื่อไหร่และหนูจะยอมเข้าเต้าต่อถึงวันไหนอย่าหยุดเร็วนะลูกรักช่วงเวลานั้นของเราที่สุด❤️ @babynatashacm #15november2523 #lastpump #2y7m9d #loveyou #ยังไม่อยากหยุดเลย #missthisalready #greatmemory” งานนี้มีเหล่าคุณแม่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันล้นหลาม ทั้ง สุดยอดเลยค่ะ คุณแม่เก่งที่สุด , นับถือคุณแม่เลยค่ะ เพื่อลูกแข็งแรง เก่งสุด ๆ , มีเคล็บลับอะไรที่ทำให้น้ำนมเยอะคะคุณนาตาลี ขอวิธีบ้างคะตอนนี้น้อง5เดือนน้พนมเริ่มลดลงคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม