ส่องชุดราตรีซีทรู แอนโทเนีย ปักลวดลายไล่สีเงิน-โรสโกลด์ จากแบรนด์ดัง

สวยสะกดจักรวาลสำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ในการประกวด MU 2029 รอบ Preliminary Competition เช้าวันนี้ตามเวลาประเทศไทย (16 พ.ย. 66) ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์


ซึ่งชุดที่ถูกพูดถึงไม่น้อยของ “แอนโทเนีย” คือชุดราตรี จากแบรนด์ วาเลนเทียร์ อาเตลิเย่ (Valentier Atelier) ชุดราตรีปักลวดลายไล่สีเงินและโรสโกลด์ ถูกเล่าผ่านลวดลายและเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงของดวงดาวที่ส่องแสงวิบวับดูคล้ายกับอัญมณีล้ำค่า ที่เปล่งประกายบนฟากฟ้ายามค่ำคืน โดยใช้วัสดุคุณภาพสูงอย่าง เพชร Cubic Zirconia อัญมณีสังเคราะห์ที่คล้ายกับเพชร มาผสมผสานกับพลอย Morganite Gemstone พลอยสีชมพูพีช หรือหินแห่งความรักอันศักดิ์สิทธิ์ (Stone of Divine Love) มาใช้เป็นส่วนประกอบหลักในการทำชุดนี้ ในส่วนของตัวเรือนที่ใช้ฝังพลอยนั้นเป็นงานหล่อเงินขึ้นรูปใหม่และชุบตัวเรือนด้วยทองคำขาว มาปักร่วมกับคริสตัล เลื่อม ลูกปัดและปล้องอ้อย ถูกเรียงและไล่เฉดสีไห้เกิดไดนามิค และเพิ่มเทคนิคการปักฟรินจ์ไล่สีที่ชายกระโปรงเพื่อให้เกิดมูฟเม้นท์บนชุดเวลาที่เคลื่อนไหว

ส่วนเครื่องประดับที่นำมาคอมพลีทลุคส์ให้ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น มาจาก Fine Jewelry ของสไตลิสต์แฟชั่นไทย “คุณซูกัส ศักดิ์นรินทร์” ต่างหูคู่นี้ถูกออกแบบมากจากไอเดียเดียวกับกันชุด เพื่อความสมบูรณ์แบบของลุคที่จะนำเสนอ ทรงของต่างหูจะเป็นทรงหยดน้ำ ตัวเรือนเป็นสีทูโทน White gold และ Rose gold ผสมผสานระหว่างอัญมณีสีขาวและชมพูพีช White Cubic Zirconia และพลอยแท้ Morganite นำหนักรวมกว่า 8.99 กะรัต ผสมผสานเหลี่ยมเจียระไนหลายหลายรูปแบบ ทำให้ได้เครื่องประดับชิ้นที่เหมาะที่สุดสำหรับลุคส์นี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 498 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม