สุดปัง ใหม่ ดาวิกา ได้ขึ้นบิลบอร์ดย่านไทม์สแควร์ที่นิวยอร์ก ในฐานะศิลปิน

เป็นช่วงดวงพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ไม่ว่าจะเรื่องงานละครหรือหัวใจ ก็ราบรื่นมาตลอด รวมถึงในบทบาทของศิลปินนักร้อง ที่ปล่อยแต่ละซิงเกิลก็ฮิตติดหูเช่นกัน ล่าสุดยังมีเรื่องราวชวนชื่นใจเกิดขึ้นอีกครั้ง เพราะเธอถูกเลือกให้เป็น Equal Ambassador ประจำเดือน พฤศจิกายน

และหลังปล่อยซิงเกิลที่ 4 น้ำตาลตก (Sugar Drop) ไม่ถึงเดือนแต่กระแสปังไม่ไหว ยังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในศิลปินหญิงไทยที่มีรูปภาพตัวเองขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ ย่านไทม์สแควร์ เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในฐานะศิลปิน สร้างความปลื้มใจให้กับตัวเธอเองอย่างมาก

จนวันนี้(15 พ.ย. 2566) ใหม่ ดาวิกา ลงคลิปภาพที่ได้ขึ้นบิลบอร์ดที่นิวยอร์ก พร้อมแคปชันขอบคุณทุกการสนับสนุน ระบุว่า “Check out my latest achievement! I made it all the way to Times Square in New York, USA! Thank you so much to all my fans that made this amazing dream a reality. Big thanks to Spotify Thailand and universalmusicth for all your support.” ท่ามกลางคนบันเทิงและเอฟซีที่เข้ามายินดีกันคึกคัก อาทิ Woohooo ปังฉ่ำ , ปังมากพี่ใหม่ , สวย เริ่ด ปังมาก ๆ เลยค่ะคุณใหม่ ขอให้ปัง ๆๆๆ เฮง ๆๆๆ ดัง ๆๆๆ เลยนะคะคุณใหม่คนสวย , Wowww ปังมากแม่ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 246 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม