ครอบครัว ยื่น 5 ล้าน-ขอติดกำไล EM ลุ้นศาลปล่อยตัว ใบเตย ชั่วคราว เวทมนต์ หวังได้เจอหน้าแม่

คืบหน้าคดีForex3d ลูกทุ่งสาว “ใบเตย สุธีวัน” ช่วงเช้าวันนี้ (15 พ.ย. 66) เวลา 10.00 น. ถูกเบิกตัวจากทัณฑสถานหญิงกลางเดินทางมายังศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก โดย “แมน พัฒนพล” สามี ไม่ได้เดินทางมาด้วย


โดยวันนี้มีครอบครัวมาร่วมฟังคำไต่สวน ซึ่ง ลุกซ์ น้องชายใบเตย เปิดใจว่า ครั้งนี้หวังมากกว่าทุกครั้ง แต่ก็ยอมรับว่าเหนื่อย ส่วนจำนวนเงินในการยื่นประกันตัวจำนวนเท่าเดิมหลักทรัพย์ 5 ล้านบาท, พาสปอร์ตเล่มจริงของใบเตย และขอติดกำไล EM ซึ่งวันนี้ไม่ได้มีการยื่นเอกสารใด ๆ เพิ่มเติม พร้อมบอกว่าใบเตยยังมีความกังวลเพราะค่อนข้างหวังมาก ผอมลง แต่ก็พยายามบอกพี่สาวให้เผื่อใจไว้บ้าง

พร้อมเล่าอีกว่าเมื่อวาน (14 พ.ย.2566) อยู่ดี ๆ น้องเวทมนต์ ลูกสาวของใบเตยและดีเจแมน ก็พูดว่า เดี๋ยววันนี้จะได้เจอคุณแม่แล้ว ซึ่งพอตนถามว่ารู้ได้อย่างไร น้องเวทมนต์ก็ตอบว่า พี่เลี้ยงบอก ยอมรับตนเป็นน้า ยังไงก็ดูแลหลานได้ไม่ดีเท่าแม่เขาแน่นอน


ในส่วนของคดีดีเจแมน ขอรอดูท่าทีของคดีใบเตยก่อน หากมีทิศทางที่ดีจะขอดำเนินการต่อทันที โดยวันนี้มีเพียงใบเตยที่มาขึ้นศาล แต่ดีเจแมนไม่ได้เดินทางมาด้วย ส่วนคุณแม่ใบเตย ไม่ได้มาด้วย ป่วยเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากเครียดลงกระเพาะ กลัวลูกสาวจะไม่ได้ประกันตัว ขณะที่คุณพ่อใบเตย ที่มาร่วมฟังศาลไต่สวน ที่ห้องพิจารณาคดี 812 ได้ออกมาสูดอากาศหายใจข้างนอกเป็นระยะ ๆ เช่นกัน คาดลุ้นคำตัดสิน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 137 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม