อสมท จับมือ MVTV อัปเดตความเคลื่อนไหว Miss Chinese International Thailand 2023

จัดงานแถลงข่าวแล้วสำหรับการประกวด Miss Chinese International Thailand 2023 เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีเชื้อสายจีนทั่วโลกเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว โดยปีนี้บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ยังจับมือกับสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม MVTV เจ้าของลิขสิทธิ์ การประกวด Miss Chinese International Thailand 2023 ซึ่งจะมีการอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของการประกวด ตลอดจนกิจกรรมของสาวงามตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันที่รับมงกุฎประจำตำแหน่ง


ภายในงานแถลงข่าวได้ 2 สาวไทยที่เคยได้ตำแหน่งชนะเลิศบนเวทีนานาชาติคนแรก อย่าง สุ่ย พรนภา เทพทินกร Miss Chinese International Pageant 1994 รวมไปถึง ษา วรรณษา ทองวิเศษ รองอันดับ 1 Miss Chinese International 1998 ซึ่งทั้งคู่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างดีในวงการบันเทิง งานนี้ 2 สาว เปิดใจว่า เวที Miss Chinese International ถือเป็นประตูเบิกทางให้ทั้งคู่เป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงการบันเทิง แม้จะเป็นเวทีสำหรับสาวงามเชื้อสาย ไทย-จีน แต่ผู้เข้าประกวดไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องภาษา ขอแค่มีความอ่อนหวานตามแบบฉบับสาวไทย ที่พร้อมจะเรียนรู้เพิ่มเติมในความฉลาดแหลมคมอยู่เสมอ สำหรับ สุ่ย พรนภา จำได้ขึ้นใจว่า ในรอบความสามารถได้แสดงเป็น “นางพญาผมขาว” ตอนนั้นเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ อย่างมาก สะท้อนให้เห็นว่าความสามารถและความมั่นใจก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อยบนเวทีนี้ จึงอยากให้สาวงามทุกคนมั่นใจในตัวเอง การประกวดเวทีนี้นอกจากจะทำให้ได้โลดแล่นในวงการบันเทิง ยังถือเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ไทย-จีนอีกด้วย

ซึ่งผู้ที่ชนะเลิศจากเวที Miss Chinese International Thailand 2023 จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท มงกุฎพร้อมสายสะพาย รวมไปถึงโอกาสในการเป็นนักแสดงร่วมกับสถานีโทรทัศน์ TVBI ฮ่องกง


โดยการประกวดจะเริ่มต้นที่รอบแสดงความสามารถพิเศษในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 รอบการจัดกิจกรรมผู้เข้าประกวดวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 และประกวดรอบตัดสินวันที่ 7 ธันวาคม 2566 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 165 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม