แอลลี่ เขินนั่งข้าง มาร์ค ต้วน ใกล้ชิด เจมส์จิ-จุนโฮ แม่ไฟเขียวมีแฟนได้

เปลี่ยนลุคส์เป็นสาวขึ้นมากกว่าเดิม สำหรับเจ้าของตำแหน่งลูกสาวแห่งชาติ “แอลลี่ อชิรญา” กับเพลงใหม่ที่ทำเอาเหล่าบรรดาแม่ ๆ ต้องร้องว้าวกับการพรีเซ็นต์ความเป็นตัวเองมากยิ่งขึ้น ใน “ZiGZaG” ยอมรับว่าปกติตัวเองเป็นคนที่ซ่าอยู่แล้วตั้งแต่เด็ก ซึ่งเพลงใหม่ก็มีความขี้เล่นสดใสดูแล้วก็ยังเป็นแอลลี่เหมือนเดิม ซึ่งการแต่งตัวก็ดูแปลกใหม่ตามที่เจ้าตัวรีเควส จนหลายคนแซวว่าแอลลี่มีความเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น ก็ทำเอาเจ้าตัวยิ้มเขิน ยอมรับว่าไม่ชินกับคำนี้ไม่คิดว่าตัวเองมาแนวเซ็กซี่ และเพลงนี้ยังได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง “เดอะทอยส์” มาร่วมทำเพลงนี้ เหมือนชีวิตติ่งคอมพลีตเพราะตนชื่นชอบการทำงานของเดอะทอยส์มานานแล้ว อนาคตหวังว่าจะได้มีโอกาสฟีเจอริ่งกันในเพลงใหม่


แต่เห็นทำงานหนักขนาดนี้ก็มีช่วงที่ป่วยเป็นผักเหมือนกัน “แอลลี่” เผยว่าปกติแล้วตัวเองเป็นคนที่ป่วยง่ายมาก ถ้าหากพักผ่อนน้อยหรืออากาศไม่ดี ก็จะทำให้ป่วยได้บ่อย ๆ ช่วงต้นปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงที่ป่วยบ่อยที่สุด เรียกได้ว่าป่วยทุก 2 อาทิตย์เลยก็ว่าได้ แต่หลัง ๆ ก็เริ่มดีขึ้น ซึ่งก็มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมทอนซิลเหมือนกันซึ่งจะเป็นช่วง ที่งานเยอะมาก ๆ แทบไม่ได้พัก เลยมีการอักเสบบ้าง แต่หลัง ๆ พยายามพักผ่อนมากยิ่งขึ้นทำให้อาการดีขึ้นแล้ว แต่ถึงจะป่วยขนาดไหนก็ขอแสดงสปิริตนักร้องขึ้นโชว์ต่อแบบไม่หวั่น

ส่วนเรื่องราวน่ารัก ๆ ที่กำลังเป็นมีมทั่วโซเชียลก็เพราะเจ้าตัวได้ไปกระทบไหล่กับศิลปินเกาหลี “มาร์ค ต้วน” ซึ่งก็มีแฟนคลับนำช็อตที่แอลลี่นั่งข้าง ๆ มาแซวว่าเจ้าตัวเขินหรือเปล่า แอลลี่ เล่าว่าตอนนั้นไม่รู้ว่าจะทำหน้ายังไง พยายามไม่เอาหน้าตัวเองเข้าไปในเฟรมเพราะว่าเขินทำตัวไม่ถูกจริง ๆ หน้าตาเลยออกมาดูเลิ่กลั่กแบบนั้น ซึ่งตนก็ติดตามผลงานของมาร์ค ต้วน อยู่แล้ว ดีใจที่ได้เจอซึ่งข้าง ๆ ก็ยังมีพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่างพระเอก “เจมส์จิ” และพระเอกเกาหลี “จุนโฮ” ร่วมด้วย ก็ทำเอาแอลลี่ไปไม่เป็นเลยทีเดียว


ใกล้จะอายุ 20 แล้ว “แอลลี่” เล่าขำ ๆ ว่าคุณแม่อนุญาตให้มีแฟนแล้ว แต่เป็นเพราะว่าเจ้าตัว กำลังโฟกัสกับการทำเพลงอยู่ ซึ่งใช้เวลานานมากในแต่ละเพลงก็เลยยังไม่ได้คิดเรื่องมีแฟน แต่เหตุผลหลัก ๆ ที่ไม่เห็นว่ามีหนุ่ม ๆ ดีเอ็มมาขายขนมจีบเพราะกล่องข้อความในแอปอินสตาแกรมไม่สามารถดูได้ว่าใครส่งมา และไม่สามารถรับข้อความจากใครได้ถ้าไม่ได้ติดตามกัน ก็ทำเอาเจ้าตัวบ่นว่านี่อาจจะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ตัวเองยังไม่มีแฟนสักที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ-คลิป : polyplus_jad_hai

เข้าชม 4,229 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม