นุ๊ก-ปาย สุดดีใจ! ร่วม 9ENTERTAIN MEET&GREET ครั้งที่ 64 “วัยเก๋าหัวใจว้าวุ่น with นุ๊ก – ปาย”

สมกับที่เป็น 2 นักร้องเพื่อนซี้ขวัญใจมหาชนจริง ๆ สำหรับ “นุ๊ก ธนดล” และ “ปาย ฉัตรนภา” หรือ “ป๊ายปาย โอริโอ้” ล่าสุดได้ร่วมกิจกรรม 9ENTERTAIN MEET&GREET ครั้งที่ 64 วัยเก๋า หัวใจว้าวุ่น with นุ๊ก-ปาย ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ ปทุมธานี โดยมี ผู้อำนวยการศูนย์ ฯ เปิดบ้านต้อนรับอย่างอบอุ่น


โดย 2 เพื่อนซี้ “นุ๊ก – ปาย” เผยว่า ดีใจได้ร่วมกิจกรรม 9ENTERTAIN MEET&GREET ขอบคุณทางไนน์เอ็นเตอร์เทนที่จัดกิจการตามความตั้งใจของตน 2 คน เพราะเคยคุยกันไว้ว่าอยากมาช่วยผู้สูงอายุ วันนี้เหมือนได้สานความตั้งใจโดยไนน์เอ็นเตอร์เทนมาเป็นสื่อกลางให้

ตลอดกิจกรรม “นุ๊ก – ปาย” ทั้งร้อง ทั้งเต้น เอ็นเตอร์เทน และเล่นเกมสนุก ๆ กับคุณตา-คุณยาย และแฟนคลับที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างสนุกสนานและเป็นกันเองสุด ๆ แบบไม่พัก พร้อมหยอดมุขเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนรัว ๆ รวมถึงได้เลี้ยงอาหารกลางวันคุณตาคุณยายและแฟนคลับด้วย เรียกว่าอิ่มใจกันถ้วนหน้า เมื่อได้เห็นเหล่าผู้สูงอายุมีความสุขกับกิจกรรม ยิ่งเติมเต็มความสุขกลับคืนมาให้พวกตนในการทำงาน


ด้านตัวแทนผู้สูงอายุเผยว่า วันนี้มีความสุขมากกับกิจกรรมที่มาสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กลับมาอีกครั้งเนื่องจากทางศูนย์ ฯ ไม่ได้มีบุคคลภายนอกมาจัดกิจกรรมตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จึงอยากให้ไนน์เอ็นเตอร์เทนพาศิลปินดาราไปจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ และแวะมาเยี่ยมเยียนกันอีก

สำหรับกิจกรรมพิเศษ 9 ENTERTAIN MEET&GREET ห่างหายไปนานหลายปีจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ก็ยังจัดกิจกรรมภายใต้มาตรการป้องกันด้านสุขภาพอย่างเคร่งครัด ผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนผ่านการตรวจคัดกรองโรคและวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งโอกาสนี้ผู้สนับสนุนใจดีและเหล่าแฟนคลับ “นุ๊ก – ปาย” ยังนำสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคบริโภคไปมอบให้ศูนย์ ฯ ด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 813 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ