ผิดคิว! เบลล่า เนื้อแหว่งหวิดเล็บหลุด ฮึดถ่ายต่อ จ๊ะจ๋า ปล่อยโฮทำนางเอกเจ็บ

หน้าจอมีน้ำตาท่วมในฉาก พุดตาน กับ อึ่ง ที่ยื้อแย่งกันอยู่หน้าประตู หลังผัวอึ่งเข้ามาป่วนแล้วโดนมีดไล่ฟันเผ่นหนีไป ในละคร พรหมลิขิต ตอน 10 แต่งานนี้นางเอกของเรื่อง “เบลล่า ราณี” ขอออกมาเล่าก่อนจะได้ฉากน้ำตาท่วมแบบนี้ ก็เสียเลือดของจริงมาก่อนเช่นกัน


โดยวันนี้(10 พ.ย. 2566) “เบลล่า” ลงภาพเบื้องหลัง พร้อมเล่าเหตุการณ์เสียเลือด-น้ำตานอง ว่า “เราพูดได้มั้ยพี่จี้ ฉากในตำนานในใจบลอย่างสูงสุด เนื่องจากจ๊ะจ๋าหรืออึ่ง @dandaojaja จะต้องมีการยื้อแย่ง ผลักประตูอะไรต่างๆ กับชีพุดตาน แล้วทีนี้ก็เกิดการผิดคิวเกิดขึ้น ทำให้ประตูเด้งกลับมาที่บล ที่ดึงประตูแบบสุดแรงอยู่ (ในละครโดนตัดทิ้งค่า5555) ทำให้นิ้วที่จับประตูไปเสียบกลางระหว่างประตูกับชั้นวางของ ฉึบ! รู้เลยว่า อ่ะ เอาแล้ววว แต่ก็ด้วยความอยากให้โฟลว ก็เล่นต่อไปก่อน ปรากฏมันเจ็บมากจนบลพูดบทผิด ละพอก้มไปดูนิ้วเท่านั้นแหละ แทบเป็นลมมม เนื้อชั้นแหว่งหายไป! ละน้องจากที่จะต้องเล่นดราม่าอยู่แล้ว นางกลายเป็นร้องไห้จริงแบบเยอะมากๆ เพราะทำพี่บลเสียเลือด (ซึ่งดีเพราะเข้ากับซีนพอดี 555) คือกองก็อยากจะให้ไปรพก่อน เพราะเบลคือเลือดออกเยอะมาก ในใจยังคิดว่าเล็บหลุดแน่ ๆ แต่ใจคือเห็นน้องอารมณ์มาแล้ว ลุยอีกซะหน่อยค่อยไปรพทีเดียว (ก็มันโดนไปแล้ว ไปช้าไปเร็วก็ค่าเท่ากัน) และนี่แหละค่ะ ซีนทับจิตทับใจของบล พันนิ้วเป็นแหนมตุ้มอยู่วีคนึง และบุญบาปก็คือ เล็บไม่หลุด โชคดีของอิหญิง (แต่เฉือนเนื้อส่วนหนึ่งถวายบูชาให้เรือนพุดตาน) เรื่องราวมันก็เป็นเช่นนี้แหละค่ะคุณผู้ชม ปล.น้องไม่ได้ตั้งใจนะคะ มันเป็นฉากแอกชั่นที่ผิดพลาดกันได้ แค่อยากนำมาเล่าให้ฟังเฉย ๆ ไม่มีการดราม่าใด ๆ จ๊ะจ๋าชดใช้ด้วยข้าวเหนียวเปียกลำไยจำนวนมากโดยฝีมือคุณแม่ไปแล้วค่ะ #พรหมลิขิต #พรหมลิขิตep10”

ต่อมา “จ๊ะจ๋า” หรือ อึ่ง ในละคร เข้ามาคอมเมนต์กลับว่า “ตอนนั้นคือ รู้สึกผิดมากกกกกกกกกก ประตูเป็นเหตุสังเกตได้ ไม่อยากขึ้นชื่อว่าทำเล็บนางเอกหลุด” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ อาทิ แม่หญิงสู้ตายมาก , โดนพ่อริดถีบ..โดนยายกุยเอาแหวนจิ้ม โดนนุงอึ่งดึงปะตูหนีบ แม่นายทึกทนมากเจ้าค่ะ , เพี้ยงงง หายเจ็บน๊าา พุดตานกับอึ่ง เก่งที่สุดเลย , สปิริตนักแสดง ไม่เป็นไรแล้วน้าาทั้งพี่เบลน้องจ๊ะจ๋าเลย เก่งมาก ๆ , โอ้ยยย เห็นภาพตามเลยลูก , เฉือนเนื้อไม่เกินจริง ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 604 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม