พีพี โล่ง! แม่เดือน อาการดีขึ้น เปล่าสมยอมให้ บิวกิ้น หอมแก้ม บ่นอุบเหนื่อยก็เหนื่อย ค่าตัวก็ไม่ได้

ทำเอาคนเป็นลูกอย่างนักร้องดัง พีพี กฤษฏ์ โล่งใจเป็นที่สุด เมื่อ“แม่เดือน” คุณแม่ของพีพี ที่ก่อนหน้านี้ล้มป่วยด้วยโรคภูมิคุ้มกันทำลายตัวเอง หลังกลับจากออสเตรเลีย และต้องรักษาตัวในห้อง IUC กว่า 16 วัน


ล่าสุดค่ำวานนี้(9 พ.ย. 66) พีพี ควงคู่จิ้นคนสนิท บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ออกอีเวนต์ พร้อมอัปเดตว่าคุณแม่เดือนอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ คุณหมออนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว ซึ่งก็มีพยาบาลมาดูแลในเรื่องต่าง ๆ และคงต้องมีการเช็คอัพคุณแม่ทุก 2 อาทิตย์ เผยตอนนี้คุณแม่ยังคงมีอาการลืมเรื่องราวต่าง ๆ อยู่ และไม่เล่นโทรศัพท์เลย เพราะลืมวิธีเล่นเฟซบุ๊ก หรือ โซเชียลอื่น ๆ ก่อนจะพูดแซวคุณแม่ว่ายังด่าลูกได้อยู่ พร้อมอธิบายว่า อาการของคุณแม่เกิดจากการอักเสบของสมอง โรคที่เป็นคือโรคภูมิคุ้มกันทำลายตัวเอง ทำให้มีเอฟเฟกต์ที่สมอง ที่ผ่านมาถือเป็นช่วงที่เครียดมาก ตอนนี้รู้สึกโล่งแล้ว ตั้งแต่ที่แม่เริ่มตื่นที่ห้อง IUC ก็สบายใจขึ้น เหมือนทุกคนก็เฝ้ารอกัน พอตื่นมา จำชื่อได้ จำทุกคนได้ก็ดีใจ เผยหลังอาการดีขึ้นพฤติกรรมแม่เปลี่ยนไป จากที่กินเผ็ด ก็ไม่ค่อยอยากกินเผ็ด เพราะมีแผลจากการใส่เครื่องใช้หายใจตอนนี้ยังทำกายภาพอยู่ด้วย และหมอยังสั่งห้ามเรื่องการออกไปข้างนอก เพราะจะเสี่ยงติดเชื้อได้ง่าย

ด้าน บิวกิ้น เผยว่า ตามไปให้กำลังใจ เวลามีปัญหาก็ช่วย ๆ กัน พร้อมซัพพอร์ตกันเสมอ สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ บิวกิ้น ที่เพิ่งจัดไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดใจว่า เต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ครั้งนี้ เพราะเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต พยายามทำให้คนดูรู้สึกพิเศษกับโชว์ รู้สึกว่าตัวเองเก่งขึ้นในระดับหนึ่ง พีพี ซึ่งเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญพิเศษ พูดแซวว่าเหนื่อยก็เหนื่อย ร้องเพลงก็เยอะ ค่าตัวก็ไม่ได้ด้วย ก่อนที่ บิวกิ้น ทำท่าทีแซวหอมแก้ม เพราะในคอนเสิร์ตวันแรก บิวกิ้น ได้หอมแก้ม พีพี ฟอดใหญ่บนเวที โดยอ้างว่านั่นคือค่าตอบแทน ขณะที่ฝ่ายถูกหอมแก้มก็บอกว่ารู้สึกตกใจ ก่อนจะแก้ต่างแบบติดตลกว่าตนเองไม่ได้สมยอม ส่วนกระแสที่เกิดขึ้นตามมาว่า “พีพีชนะ” เจ้าตัวบอก “พีพีไม่ได้เกิดมาเพื่อแพ้” จากนั้น บิวกิ้น เล่าโมเมนต์เสียน้ำตาบนเวทีจากการได้พูดความในใจว่าเป็นเพราะไม่ค่อยได้พูดอะไรแบบนี้กัน พอได้พูด ได้แสดงความรู้สึกที่เติบโตมาด้วยกันก็ทำให้น้ำตาไหลออกมา ส่วนในอนาคตจะมีคอนเสิร์ตคู่กันหรือไม่ บิวกิ้น บอก ต้องขึ้นอยู่กับพีพี ถ้าเขาอยากทำก็จะทำ ถ้าจัดที่ราชมังคลากีฬาสถานได้ก็ไม่ติด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 122 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม