เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดใจยังไม่ชินชีวิตหลังออกจากเรือนจำ ส่วนสถานะกับ แพท ณปภา เป็นแค่พ่อและแม่ที่ดีของลูก

“เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ “เบนซ์ อัครกิตติ์” อดีตสามีของคุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” เปิดใจชีวิตหลังออกจากเรือนจำว่าทุกวันนี้ยังไม่ชินกับชีวิตทั้งเวลาตื่นเวลากินเวลานอนที่ไม่เหมือนเดิม ตอนนี้พยายามปรับตัวอยู่ หลังจากนี้ก็คิดวางแผนเรื่องงานอยู่ว่าจะทำอะไรดีในใจอยากทำเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซต์ที่ชอบแต่กลัวเพราะคุณแม่เตือนว่าเดี๋ยวจะกลับมาซ้ำรอยเดิมอีก หลายคนแนะนำให้ขายของหรือทำอะไรเกี่ยวกับโซเชียล ตอนนี้ก็กำลังศึกษาศึกษาอยู่


ถามถึงเรื่อง แพท ที่หลายคนเชียร์ให้รีเทิร์น หนุ่มเบนซ์ เผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่เชียร์แต่ที่ผ่านมาได้คุยและตกลงกับ แพท ว่าเราจะเป็นพ่อและแม่ที่ดีของลูก อยากตั้งใจเลี้ยงลูกให้ดีและเต็มที่เพราะเราไม่มีโอกาสได้เลี้ยงเขามา กับ แพท ก็ยังคุยกันทุกวันยังถามไถ่กันอยู่ตลอด ส่วนเรื่องลูกตอนนี้ยังไม่ได้เจอแบบจริงจังเพราะเราเองก็ยังป่วยไเลยไม่อยากไปหาลูกนะตอนนี้แต่ก็วิดีโอคอลคุยกันตลอด” เจ้าตัว ยังยอมรับว่า “ดีใจที่ได้เจอลูกเพราะเราอยู่ข้างในไม่ได้เจอเขาเลย เคยเจอเขาตั้งแต่ตอนออกมารอบแรกแล้วก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย วันแรกที่ออกมาจากเรือนจำได้เจอเขาก็ดีใจกอดกันตอนแรกต่างคนต่างเขิน แต่ตอนนี้เข้าขากันมากขึ้นหลังจากนี้ก็จะพยายามหาเวลาไปใช้ชีวิตอยู่กับเขามากขึ้นอยากทำกิจกรรมกับเขามากขึ้น

ส่วนเรื่องที่มีเพจปลอมแล้วใช้รูปเราหลอกให้คนมาเล่นการพนัน เมื่อวานนี้ (8 พ.ย. 66) หนุ่มเบนซ์ ได้ไปแจ้งความมาและลงบันทึกประจำวันเพื่อแจ้งให้ตำรวจทราบว่าถ้าหากมีผู้เสียหายมาแจ้งความถึงเรื่องของการถูกแอบอ้างอันนี้ไม่ใช่เรา ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรด้วย อยากจะฝากเตือนทุกคนที่เข้าไปในเพจที่เป็นภาษาไทยอันนี้ไม่ใช่ของผมเลยของผมเป็นชื่อจริงนามสกุลภาษาอังกฤษทั้งหมด” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 762 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม