กาย ขุดรูปลับ ฮารุ มาอวยพรวันเกิด บอกรักมา 14 ปี จะรักตลอดไป

เพิ่งจะผ่านวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปี มาเมื่อวานนี้(8 พ.ย. 2566) สำหรับนักแสดงคุณแม่ลูกสาม “ฮารุ สุประกอบ” ภรรยาของหนุ่มอารมณ์ดี “กาย รัชชานนท์” โดยปีนี้มีการจัดปาร์ตี้วันเกิดกินเลี้ยงกันเล็ก ๆ แต่อบอุ่นภายในครอบครัว พร้อมหน้าด้วยคุณพ่อคุณแม่และลูก ๆ ทั้ง 3 คน น้องคีริน, น้องไนร่า และ น้องเอเดน

ขณะที่ กาย สามีหนุ่มได้ขุดภาพลับแบบฮา ๆ ของ ฮารุ มาลงโซเชียลอวยพรวันเกิด ระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ ❤ ขอให้มีความสุขและขอให้ประสบผลสำเร็จกับทุก ๆ สิ่งที่ตั้งใจทำนะ ฮารุเป็นคนที่ทั้งเก่งทั้งขยัน กล้าคิดกล้าตัดสินใจ ขยันแบบนี้และเก่งแบบนี้ไปตลอดเลยนะ พี่กายจะได้สบาย รักกันมา 14 ปี และจะรักตลอดไป @harusuprakob”

ส่วนเจ้าของวันเกิดอย่าง ฮารุ ก็ได้โพสต์รูปบรรยากาศปาร์ตี้ฉลองวันเกิดที่ผ่านไป พร้อมคลิปวิดีโอตอนเป่าเค้กด้วยสีหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม แคปชันว่า “34 ขวบบริบูรณ์ ขอบคุณมาก ๆ สำหรับทุกคำอวยพรจากทุกช่องทางนะพี่ ๆ ขอบคุณทุกของขวัญที่ส่งมาให้ แต่ของขวัญที่มีค่าสุดคือ “มิตรภาพ” จากคนที่ไม่เคยเจอ จากคนที่ไม่ค่อยได้คุยแต่ไม่เคยหาย จากคนที่อยู่ด้วยเสมอแม้ในวันที่แม่ไม่น่ารัก จากคนที่เคยโกรธกันแต่ให้อภัย รักนะ ❤ โชคดีจริง ๆ ที่อยู่มาอย่างแข็งแกร่ง เพื่อมาเจอคนอีกหลายชีวิตที่เป็นแรงบันดาลใจให้แม่คนนี้ไม่หยุดที่จะโตขึ้นอย่างมีสติขึ้นไปเรื่อย ๆ ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้อย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 260 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม