ต้นสังกัด ร่อนจดหมายสั่งหยุดงาน ว่าน ธนกฤต ตามคำสั่งแพทย์

จากกรณีนักร้องหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ขับรถยนต์หรูชนท้ายรถเก็บขยะ บริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 เวลา 04.00 น. ของวันที่ 7 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา ทำให้มีพนักงานเก็บขยะบาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นทางตำรวจคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลับใน เนื่องจากทำงานหนัก ต่อมา หนุ่มว่าน เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุมีงานทั้งวัน เสร็จค่อนข้างดึก เลยทำให้เกิดวูบไป


ล่าสุดวันนี้ (9 พ.ย.66) ค่ายเพลง สไปร์ซซี่ ดิสก์ ต้นสังกัดของ หนุ่มว่าน ร่อนจดหมาย ระว่า “ขอแจ้งเลื่อนงานศิลปิน ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ จากผลกระทบของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา โดย ว่าน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอกเนื่องจากแอร์แบคของรถยนต์กระแทก และได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวิมุต และหลังจากนั้นเริ่มมีอาการแน่นหน้าอก รวมถึงมีแผลฟกช้ำบริเวณหัวเข่าทั้งสองข้าง ทั้งนี้ ว่านได้ไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลพระราม 9 และมีคำสั่งแพทย์ให้หยุดพักงานตั้งแต่วันที่ 8-18 พฤศจิกายน 2566

ทั้งนี้ทางค่ายเพลง สไปร์ซซี่ ดิสก์ ต้นสังกัด จึงขอเลื่อนการแสดงของศิลปิน ว่าน ธนกฤต ดังนี้ วันที่ 11 พ.ย. 66 งาน Mini Thailand United ที่สวนผึ้ง ราชบุรี และ วันที่ 12 พ.ย. 66 งานเที่ยวเทศกาลใบไม้เปลี่ยนสี ที่เดอะมอลล์ ท่าพระ โดยต้นสังกัดได้จัดหาศิลปินท่านอื่นไปทำการแสดงแทนในวันดังกล่าว และขออภัยต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 680 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม