ว่าน ธนกฤต มีอาการแน่นและเจ็บบริเวณหน้าอกจากอุบัติเหตุขับรถชนท้ายรถเก็บขยะ

จากเหตุการณ์นักร้องหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต” ขับรถชนท้ายรถเก็บขยะ เวลาประมาณ 04.00 น. เมื่อวานนี้ (7 พ.ย. 66) บริเวณปากซอยกรุงเทพ-นนท์ 13 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และได้เข้าให้ปากคำกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ในช่วงเย็นของวันเดียวกันและยินดีรับผิดชอบผู้บาดเจ็บเต็มที่


ล่าสุด เช้าวันนี้ (8 พ.ย. 66) หนุ่มว่าน มีอาการแน่นและเจ็บบริเวณหน้าอกก็เลยไปตรวจที่โรงพยาบาลโดยละเอียดอีกรอบ ซึ่งคุณหมอคาดว่าน่าจะเกิดจากการที่หน้าอกไปกระแทกกับถุงลมนิรภัยตอนที่รถชน ทำให้เกิดอาการอักเสบในวันนี้  ส่วนแผลที่บริเวณขาเล็กน้อยไม่ได้เป็นอะไรมาก หลังจากนั้น หนุ่มว่าน ได้ไปเยี่ยมเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลต่อทันที โดยคนที่ได้รับบาดเจ็บที่มือตอนนี้ผ่าตัดแล้วกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านแล้ว ส่วนอีกหนึ่งคนเจ็บที่ต้องผ่าตัดบริเวณเท้าคนนี้ ว่าน ก็ได้มีการเข้าเยี่ยมและพุดคุยกับทางครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บและเข้าไปขอโทษเรียบร้อยแล้ว และยินดีชดใช้ค่าเสียหาย ค่ารักษาพยายาล และค่าชดเชยทั้งหมดอย่างเต็มที่ 

ซึ่งตอนนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ ว่าน เพราะยังต้องรอผลตรวจสารเสพติดและตรวจแอลกอฮอล์จากแพทย์ก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 318 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม