อิ่งอ้อย ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย อดีตพี่เขย หากพี่สาวเคยยืมเงินจริง-งัดหลักฐานมา

วันนี้ (8 ตุลาคม 2566) เวลา 13.30 น. ที่ศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก “น.ส. สิทธิวดี กิตติสิทโธ” หรือ อิ่งอ้อย อดีตพิธีกรชื่อดัง เดินทางตามนัดไกล่เกลี่ย กรณีถูกอดีตสามี ของ “อิ๋งอิ๋ง ดร. สิทธิณี กิตติสิทโธ” (ผู้ล่วงลับ) ฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย จากอิ่งอ้อยในฐานะผู้จัดการมรดกเป็นจำเลยที่ 1 และบริษัท สิทธิณี จำกัด ในฐานะจำเลยที่ 2 รวมมูลค่า 1.5 ล้านบาท โดยอ้างว่าก่อนหน้านี้ทางอิ๋งอิ๋งได้ยืมเงินไป แต่ไม่มีการชดใช้คืน ภายหลังเสียชีวิตจึงได้มีการเรียกเก็บเงินจากอิ่งอ้อยผู้เป็นน้องสาวและในฐานะผู้จัดการมรดก ก่อนจะใช้กฎหมายเป็นตัวกลางในตอนนี้


โดย อิ่งอ้อย เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนเข้าศูนย์ไกล่เกลี่ยศาลแพ่งว่า วันนี้ได้เตรียมหลักฐานอย่างแน่นหนาในฝั่งของตน เพื่องัดกับมูลฟ้องของทางโจทก์อย่างเต็มที่ โดยมีสีหน้า แววตาที่ดูมั่นใจ โดยอิ่งอ้อยยังเผยต่อว่า ที่ผ่านมาหลังจากออกสื่อพูดถึงประเด็นนี้ไป ยังไม่มีการติดต่อจากฝั่งอดีตสามีของพี่สาว ทำให้ความคาดหวังในวันนี้คืออยากรู้ว่าหลักฐานที่เตรียมมาของกันและกันจะไกล่เกลี่ยลงตัวได้ไหม ยืนยันว่าถ้าพี่สาวผู้ล่วงลับเคยเป็นหนี้จริงยินดีจ่าย ไม่ติดเลย

ที่ผ่านมาตลอด 1 ปีที่พี่สาวเสียชีวิต อิ่งอ้อยในฐานะน้องสาว นิ่งมาตลอด แต่จู่ ๆ อีกฝ่ายกลับเอาหมายศาลมาขู่ เราไม่สามารถให้เงินไปก่อนได้เพราะไม่มีหลักฐานในการกู้ยืม แต่ก็เชื่อว่าสิ่งที่เขาพูดไม่ใช่ลม แต่ต้องรอดูหลักฐานอีกที


ยอมรับว่าไม่สนุกที่ต้องมาขึ้นศาล ฟ้องกลับแน่ ๆ ตอนนี้ก็มีหมายศาลในคดีอาญาที่เราฟ้องกลับเขาอยู่ ซึ่งหลักฐานในคดีอาญาเรามีครบ ทุกวันนี้อีกฝ่ายไม่สำนึก เขาโลภ เราเลยได้แต่ปลง เพราะสุดท้ายตายไปก็เอาอะไรไปไม่ได้ สิ่งของที่เขาเคยได้ไปจากพี่อิ๋งอิ๋ง เราไม่เคยเอาไปพูด ถ้าพี่สาวเราให้เองเราไม่ว่า แต่ถ้าสิ่งไหนที่ได้ไปแล้วไม่ถูกต้องก็ต้องใช้กฎหมาย ซึ่งยืนยันว่ามีสิ่งที่เขาได้ไปอย่างไม่ถูกต้องแน่นอน เรามีหลักฐานชัดเจน ใครทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ กล้าพูดเต็มปากว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด การไกล่เกลี่ยวันนี้ไม่รู้ว่าจบที่ยกฟ้องไหม ขึ้นอยู่กับเราทั้ง 2 ฝ่าย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 97 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม