จีน่า เผย รอผู้ชายขอเป็นแฟนก่อน แพลนมีลูกตอน 35 หากเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก็พร้อม!

เปิดใจพร้อมมีรักครั้งใหม่แล้ว สำหรับนางแบบสาวแซ่บ “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” ที่ออกมาเผยความในใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า กำลังศึกษาดูใจหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ ขอใช้เวลาพิสูจน์ฝ่ายชายสักพักใหญ่ แย้มได้รับการเทกแคร์แบบที่ตนไม่เคยได้รับมาก่อน เจอกันที่ร้านอาหาร ถูกฝ่ายชายตกหัวใจเพราะความสม่ำเสมอตั้งแต่คุยกัน เป็นผู้ชายที่อยู่กับความเป็นจริงไม่ได้โลกสวยหรือขายฝันกับตน รวมทั้งทำให้ตนโตขึ้น หากมั่นใจและพร้อม จะเปิดตัวแต่รอฝ่ายชายขอเป็นแฟนก่อน

นางแบบสาวเล่าว่ามีแพลนอยากสร้างครอบครัว มีลูกช่วงอายุ 35 แต่ต้องใจเย็นกับการเลือกคู่ชีวิต ไม่กล้าพูดว่าสามีจะเป็นคนที่คุยตอนนี้หรือเปล่า แต่สำหรับตนไม่ได้ซีเรียสแค่รู้สึกอยากมีลูก หากจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก็พร้อม แถมมีความคิดลดงานในวงการบันเทิงอีก 5 ปี เพราะอยากเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ไม่ถึงขั้นหันหลัง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะยังกลัวเรื่องรายได้ แต่คงเลือกรับงานที่เป็นชิ้นใหญ่มากกว่างานถ่ายรายการแล้ว

และยังเผยด้วยว่าตนควักเงินเก็บ ตั้งใจซื้อบ้านหลังใหม่ เทเกือบหมดหน้าตักลุยธุรกิจคลินิกความงาม เปิดตัวเดือนธันวาคมนี้ บอกเป้าหมายชีวิตชัดเจนอยากเป็นแม่คนในวัย 35 เหลือเวลาอีกแค่ 4 ปี เลยไม่รู้จะรอทำไม ขอลุยทำธุรกิจเลยดีกว่าเพราะมั่นใจว่าทำแล้วต้องดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 92 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม