เศรษฐีตัวจริง! คริส พีรวัส กว้านซื้อที่ดิน-ปล่อยเช่าคอนโด แย้มรอเวลาเหมาะเปิดตัวคนคุย

หล่อแบบนี้โสดคงแปลก! นักแสดงหนุ่ม “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ออกมาเปิดใจผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ยอมรับตรง ๆ มีสาวคุยเป็นที่เรียบร้อย แต่รอเวลาเหมาะสมค่อยเปิดตัว มองวัยตนก็ต้องขอมีความรักไว้คอยอ้อนบ้าง ขิงใส่พี่ชายคนสนิท “กัน นภัทร” ว่ามีแต้มนำไปก่อน เพราะอีกฝ่ายยังไม่มีคนคุย แต่ขอรอความพร้อมของตัวเองก่อนถึงคอยขอเป็นแฟน เพราะปัจจุบันยังมีงานเยอะและขาดเวลาให้ฝ่ายหญิง

ส่วนที่เห็นทำงานตัวเป็นเกลียว นักแสดงหนุ่มเผยว่าอยากเร่งปลดหนี้รถที่เพิ่งถอยมาใหม่ เพราะเป็นหนี้ก้อนสุดท้ายที่อยากพิสูจน์ตัวเอง จ่ายด้วยเงินเก็บส่วนตัวเพราะปกติทำงานจะให้พ่อเป็นคนเก็บ แต่เรื่องที่ตนลงทุนกว้านซื้อที่ดินย่านลาดพร้าวร่วม ๆ 100 ไร่ มองว่าเป็นการใช้เงินที่หามาได้ตั้งแต่เข้าวงการมาแรก ๆ แล้ว สร้างสินทรัพย์ให้งอกเงยรวมถึงซื้อคอนโดปล่อยเช่าอยู่หลายห้อง เพราะอยากมั่นคงเลยทำหลาย ๆ อย่างตอนนี้เหลือธุรกิจร้านข้าวมันไก่ที่ยังไปได้รอด

ก่อนเขินที่ถูกมองเป็นรุ่นใหญ่ในGMM TV ไปแล้ว หลังศิลปินรุ่นใหม่อายุห่างตนเป็น10 ปี “คริส” เล่าว่าทุกวันนี้เข้าไปในค่ายมีแต่น้อง ๆ ไหว้แล้ว ยังแฮปปี้อยู่กับค่ายเพราะผู้ใหญ่ไปเคยปล่อยยังคอยป้อนงานและหาโปรเจกต์ให้ทำเรื่อย ๆ เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 856 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม