อ้วน รังสิต โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 6 ปี มะม่วง สัญญาจะอยู่ด้วยแบบนี้ตลอดไป

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่อบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต” กับภรรยาสาวแดนกิมจิ “ปาร์ค ฮยอน ซอน” หรือมีชื่อไทยว่า “มะม่วง” ซึ่งได้เข้าพิธีวิวาห์กันที่เมืองพูชอน เกาหลีใต้ บ้านเกิดของภรรยา เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2560 ตอนนี้ก็มีโซ่คล้องใจอย่าง “น้องโรฮา” มาเติมเต็มให้ครอบครัวได้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (5 พ.ย. 66) เป็นวันครบรอบแต่งงาน หนุ่ม “อ้วน รังสิต” ได้โพสต์คลิปภาพหวานวันวิวาห์ ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความฉลองครบรอบวันแต่งงานว่า “Happy anniversary 6 years วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะมีปัญหา อุปสรรคในชีวิตคู่ แต่เราก็เรียนรู้แล้วหาวิธีแก้ปัญหาจนผ่านมาได้ถึงวันนี้ ขอบคุณที่เรายังอยู่เคียงข้างกัน และสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ต่อไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น รักเสมอมะม่วงที่รัก #วันนี้ไม่มีของขวัญอะไร #มีแต่ข้อความและสัญญารัก #ถึงข้อความจะไม่ยาวแต่รักฉันยาวมากนะ”

ด้านภรรยา “มะม่วง” ก็โพสต์เซ็ตภาพคู่พรีเวดดิ้ง พร้อมแคปชันเป็นภาษาเกาหลีแปลได้ว่า “ครบรอบแต่งงาน 6 ปีแล้ว สุขสันต์วันครบรอบ 6 ปี เวลาผ่านไปเร็ว โชคดีมากที่มีภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง สนับสนุนและต่อสู้ ต้องเป็นคู่ที่แต่งงานแล้ว ขอให้รักและเคารพซึ่งกันและกัน..@auan_rangsit” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 132 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม