เฟย์ พรปวีณ์ รับเรื่อง คุณแม่งามทิพย์ เอ่ยปากอยากอุ้มหลาน ลั่นขึ้นอยู่กับเวลา

หวานไม่แคร์! คนรอบข้างกันเลยละค่ะ ก็สาว “เฟย์ พรปวีณ์” ไปร่วมงานอีเวนต์ แม้บรรยากาศบริเวณงานจะร้อนจัด แต่คงทำอะไร เธอ ไม่ได้ เพราะได้รับความชื่นใจเต็มๆ จากแฟนหนุ่มสุดหล่ออย่าง “บอย ปกรณ์” ที่ทำตัวน่าเลิฟซัพพอร์ตหวานใจเป็นบอดี้การ์ดคอยดูแลเคียงข้างตลอดทั้งงาน


ซึ่งงานนี้ สาวเฟย์ ยังเปิดใจถึงเรื่องที่ "คุณแม่งามทิพย์" คุณแม่ของ "หนุ่มบอย" ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อสัปดาห์ก่อนในทำนอง "อยากอุ้มหลานแล้ว" ว่า ตัวเองในฐานะแฟนของลูกชายก็ยินดีรับเรื่องไว้ แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับเวลาด้วย ที่ผ่านมาไม่ถึงขั้นคุยเรื่องแต่งงานกับ "บอย" แต่ก็วางแผนอนาคตไว้บ้าง ฝั่งผู้ใหญ่ของ เฟย์ ไม่เคยคุยเรื่องนี้ ส่วนหนึ่งเพราะเราเป็นผู้หญิงด้วย ทุกวันนี้ทั้ง บอย และ เฟย์ ต่างทำหน้าที่ซัพพอร์ตกันและกัน

ส่วนการตามไปทำหน้าที่แฟนของ หนุ่มบอย ในงานคอนเสิร์ตกามิกาเซ่ รียูเนี่ยน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน สาวเฟย์ เผยว่าจริงๆ รู้อยู่แล้วว่าเขาจะมา เพราะหนุ่มบอย มีการเลื่อนตั๋วกลับจากญี่ปุ่น ของขวัญให้กำลังใจอย่างเงินสดที่ม้วนมาเซอร์ไพรส์หลังเวที  สาวเฟย์ ออกปากว่าชอบอยู่แล้ว แต่เอาจริงๆ แค่หนุ่มบอย มาให้กำลังใจก็โอเคตั้งแต่แรกอยู่แล้ว อุ๊ย! หวานขนาดเนี้ย เห็นทีว่าข่าวดีจะอีกไม่นานเกินรอจ้า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 562 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม