PIXXIE ปลื้มกระแสเพลงปัง จ้าวลู่ซือ ซื้อลิขสิทธิ์ร้องเวอร์ชันจีน แจงดราม่า มาเบล เต้นแรงเกินเพื่อน

ขอเปลี่ยนลุกส์เป็นสาวที่โตขึ้นพร้อมกับเพลงใหม่ “ลองเลิกกันดีไหม” กับสามสาว วง “PIXXIE” หลังจากที่โชว์สเต็ปการเต้นที่กินใจใส่เต็มแบบทุกเพลงจนเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อยู่ตลอด แต่หลัง ๆ มาก็จะโดนแฟน ๆ เรียกร้องให้กลับมาทำเพลงช้าบ้างเพราะคิดถึงจนได้เป็นเพลงช้าซิงเกิลที่สองในลุกส์ที่โตขึ้นกว่าเดิมพร้อมในเอ็มวีที่จะได้เห็นสาว ๆ ทั้งสามคนร่วมแสดง


ส่วนอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของสาว ๆ หลังจากที่เพลง “ไม่ได้ก็ไม่เอา” โด่งดังและเป็นไวรัลใน TIKTOK กับการนำจังหวะเพลงมารีมิกซ์ใหม่ จนถูกใจแฟน ๆ ชาวจีน และล่าสุดนักแสดงชื่อดังอย่าง “จ้าวลู่ซือ” ก็ซื้อลิขสิทธิ์เพลงไปทำใหม่ในเวอร์ชันภาษาจีน สามสาวบอกว่าเป็นสิ่งที่ดีใจมาก เวอร์ชันนี้ตั้งใจทำมาเพื่อต้อนรับวันสงกรานต์ ท่าเต้นก็เป็นคนในค่ายช่วยกันคิดแล้วนำไปเต้นกัน อยากจะขอบคุณแฟนคลับชาวจีนทุกคนที่ให้การต้อนรับสามสาวอย่างดี ในอนาคตอาจจะมีโปรเจ็กต์กับทางประเทศจีนไหม ยังไงก็ให้รอติดตามกัน

ส่วนประเด็นดราม่าหลังคอมเมนต์ของแฟน ๆ กล่าวถึงสมาชิกในวงพี่คนโตอย่าง “มาเบล” เต้นอินเนอร์แรงจนเกินหน้าคนอื่นทำให้สมาชิกอีกสองคน “อิงโกะ” และ “พิมมา” โดนบังความชายน์ ทำเอาทั้งสามสาวบอกว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนเชียร์อัปกันอยู่ตลอด ส่วน “มาเบล” เองยอมรับว่าอ่านคอมเมนต์มาบ้าง อันไหนที่ปรับได้ก็จะพยายามปรับ แต่บางคอมเมนต์ก็ไม่ให้เกียรติกันเกินไป ทั้งสามคนรับรู้ถึงกระแสที่เกิดขึ้นยังไม่ได้มานั่งคุยกันแบบจริงจัง เราทำงานมาด้วยกันค่อนข้างนานก็ตกใจกับกระแสที่เกิดขึ้น เพราะตัว “PIXXIE” เองพรีเซ็นต์ความแตกต่างของหญิงสาวทั้งสามคน ซึ่งจะวางไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าแต่ละคนก็จะต่างคาแร็กเตอร์กันไป เป็นสามสาวสามสไตล์ไม่มีใครไปทับทางใครอยู่แล้ว


สาว “มาเบล” ยอมรับว่านอยด์กับคอมเมนต์เหล่านี้ เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาว่า ไม่อยากให้กระทบไปถึงเพื่อนและค่าย ตอนนี้ยังจัดการความรู้สึกนอยด์แบบนี้ได้ไม่ดีพออนาคตโตขึ้นคิดว่าน่าจะจัดการความรู้สึกได้ดีกว่านี้ ส่วนเพื่อน ๆ ก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตกันตลอด ทุกคนจะคอยเชียร์อัพว่าทำแบบนี้แล้วดีก็ทำต่อไปเลยไม่ต้องกลัวอะไร อยากให้ทุกคนรักในตัวตนของแต่ละคนยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันในวงและคุยกันอยู่ตลอด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,749 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม