บอย พีซเมกเกอร์ โดดลงเวที ปลอบหนุ่มร้องไห้เพราะเพลงโดนใจ สะกิดต่อมน้ำตา

ใครฟังเป็นต้องน้ำตาคลอ สำหรับเพลงของ นักร้องหนุ่ม “บอย พีซเมคเกอร์” ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวไหนก็ถ่ายทอดได้ดีทั้งนั้น และด้วยเนื้อเสียงที่มีเอกลักษณ์ทำให้เข้ากับเพลงเศร้าได้ดีเป็นพิเศษ จนได้ฉายา “เจ้าพ่อเพลงอกหัก“ และยิ่งถ้าเป็นเพลงเศร้าแบบเหงา ๆ เวลาใครอกหัก อาจจะทำให้ต่อมน้ำตาแตกได้เลยก็ว่าได้


ล่าสุดระหว่างที่หนุ่ม “บอย” ขึ้นคอนเสิร์ต และกำลังร้องเพลง “ส่วนเกิน” ซึ่งมีเนื้อร้องบาดใจว่า “เป็นส่วนเกินในชีวิตเธอ ที่เธอไม่ต้องการ” กลับทำให้เนื้อเพลงดังกล่าวไปสะกิดต่อมน้ำตาของหนุ่มรายหนึ่ง จนหนุ่ม “บอย” ต้องรีบกระโดดลงไปจากเวที เพื่อเข้าไปปลอบชายหนุ่มรายนี้ทันที

โดยหนุ่ม “บอย” ได้โพสต์คลิปดังกล่าว ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชันว่า “เมื่อเราร้องเพลง แต่แฟนเพลงร้องไห้….. น้ำตาลูกผู้ชายในวันที่ไม่ไหวจริง ๆ มันคงสุดแล้วผมขอเป็นกำลังใจให้ครับ” งานนี้หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไปต่างมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ ยิ่งร้องหนักกว่าเดิมเลยทีนี้ , โอยยยยย เอ็นดูแฟนเพลงแท้หลาว , เล่นครั้งหน้าที่ไหนคะ จะตามไปดู แต่ขอไปเลิกกับผัวก่อนจะได้มีคุณบอยมาปลอบแบบนี้บ้าง 555 คุ้มอยู่นะ ว่าบาป , เนื้อเพลงดี​ แถมคนร้อง ๆ เพราะ​และหล่อ​ มันฮีลใจสุด ๆ ค่ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 266 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม