แซ่บเวอร์! ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์กลางไลฟ์ หลังสาวท้องแฉ นักร้องอ. ยืนยันไม่ได้คบซ้อน

เหมือนจะจบแต่ก็ยังไม่จบ ล่าสุดมีประเด็นให้ขาเผือกตามกันต่อ หลังนักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เข้าไปคอมเมนต์กลางไลฟ์สดรายการโหนกระแส ที่มี น้องฟ้า ออกมาเปิดใจปมที่ตนเองถูก นักร้อง อ. อ่าง ที่ชาวเน็ตเชื่อมโยงว่าอาจจะเป็น อ๊อฟศุภณัฐ อดีตแฟนหนุ่มของ ธัญญ่า อาร์สยาม สร้างโลก 4 ใบ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจนท้อง แต่ฝ่ายชายกลับพูดกดดัน หงาดการ์ดหมดรัก ความไม่พร้อมหลายด้าน เป็นดารากลัวหมดอนาคตในวงการมากดดันให้ตนเองยุติการตั้งครรภ์ โดยให้เหตุผลว่าหากตนยอมยุติการตั้งครรภ์จะกลับมาคบเหมือนเดิม แต่สุดท้ายก็ทิ้งไป


โดยในระหว่างที่ น้องฟ้า เล่าถึงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของตนเองกับนักร้อง อ. ว่าไปเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้แลกไลน์กัน ตอนแรกตนไม่รู้ว่าฝ่ายชายเป็นนักร้อง แต่เพื่อนบอกเลยลองไปเสิร์ชดู ก่อนจะพบว่าฝ่ายชายเป็นดาราจริงและมีแฟนแล้ว ซึ่งตอนนั้นก็คือนักร้อง ธ. พอไปถามฝ่ายชายก็ยอมรับว่าเป็นแฟนกับนักร้อง ธ. จริง แต่ทะเลาะกันบ่อย มีปัญหาเยอะ คุยกันแล้วไม่สบายใจ คุยกับตนแล้วสบายใจ ตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร คุยได้ ไม่ได้คิดอะไร จากนั้นฝ่ายชายก็พาตนเองไปบ้านที่ต่างจังหวัด ไปเที่ยววัดที่ตนอยากไป และพาไปไหว้พ่อแม่ของฝ่ายชาย โดยให้เหตุผลว่าอยากให้ตนรู้ว่าเขาจริงใจกับตน ทั้งยังบอกอีกว่าไม่ต้องกลัวเรื่องแฟนของเขา แต่เอาจริง ๆ ตนกลัว เพราะอีกฝ่ายมีแฟนอยู่แล้ว เราไม่ได้คิดว่าจะคบกัน ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย หลังจากนั้นคุยไปเรื่อย ๆ กระทั้งมีข่าวว่าเขาเลิกกันกับนักร้อง ธ. ส่วนนักร้อง ธ. ติดต่อตนมา เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายแอบคุยกับตน ผู้ชายโกหกมาก ๆ แต่ตนไม่รู้จะคุยอะไรด้วย เพราะไม่ได้คิดอะไรกับฝ่ายชายจริง ๆ ไม่รู้ตอบอะไร ไม่ได้มีอะไรกัน ตนไม่ได้ผิดอะไรที่ต้องตอบคำถามนี้ว่าผู้ชายโกหกอะไร เพราะตอนเลิกกัน ฝ่ายชายไม่เสียใจ พอเขาเลิกกับแฟน ก็มีสัมพันธ์กัน ยืนยันว่าไม่ได้มีตอนเขามีแฟน ตอนเขามีแฟนยังไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟน แต่มีอะไรกัน เป็นที่รู้ใจกันว่าเราคบหากัน เราคุยไปเรื่อย ๆ มีข่าวมาอีก เดือนกุมพาพันธ์ 66 เขาไปให้ช่อดอกไม้ผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อย่อ ม. เป็นคนในวงการบันเทิงด้วย ตนรู้ตอนข่าวออก เขาบอกคอนเทนต์ เราเลยไม่ทราบว่าอะไรว่าสุดท้ายเขาก็คบหากันจริงไหม หลาย ๆ อย่างเพิ่งจะมีรู้ว่าตนเองโดนหลอกซ้ำซาก

ซึ่งขณะที่รายการกำลังไลฟ์สดอยู่ ธัญญ่า อาร์สยาม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “พูดใหม่นะคะ นี่เลิกกันยา ไหน ๆ ก็พาดมาขนาดนี้ละ ก็ยอมรับให้ตรงค่ะ คบซ้อนคือคบซ้อน นี่จับได้ว่าไปหากันตอนตี1ถึงเลิก จบข่าว กรรม” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ร่วมผสมโรงอย่างเนืองแน่น ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนไม่รอช้า รีบติดต่อหา ธัญญ่า เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ทันที แต่นักร้องสาวบอกสั้น ๆ แค่ว่ายังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์เรื่องนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 9,208 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม