สาวท้อง ออกสื่อแฉ นักร้อง อ. ใช้ความรักหลอกให้ยุติการตั้งครรภ์ แต่สุดท้ายกลับทิ้งไป

จากกรณีที่มีกระแสข่าว นักร้องดัง อ.” ถูกสาวออกมาแฉ มีโลก 4 ใบ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจนตั้งท้อง แต่ “นักร้อง อ.” อ้างไม่พร้อมมีลูก และพาไปทำแท้ง ก่อนจะบล็อกช่องทางติดต่อ โดยฝ่ายหญิงสาวคนดังกล่าวได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าที่ออกมาแฉ เพราะไม่ต้องการให้ “นักร้อง อ.” ไปทำแบบนี้กับใครอีก ขณะที่ “ผู้ดูแลคิวงาน” ของ อ๊อฟ ศุภณัฐ ซึ่งเป็น 1 ในนักร้องอักษร อ. ที่มีชื่อโยงในข่าวดังกล่าวเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตอนนี้ อ๊อฟ อยู่ต่างประเทศ ได้ส่งลิงค์ข่าวไปให้ดูแล้ว แต่อีกฝ่ายยังไม่กดอ่านและยังไม่มีการชี้แจงใด ๆ เรื่องนี้ คาดต้องรอให้นักร้องดังกลับจากต่างประเทศก่อน แต่จะกลับมาเมื่อไหร่ ตนเองไม่ทราบจริง ๆ ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ น้องฟ้า สาวท้องที่ออกมาแฉนักร้อง อ. ออกมาเปิดใจอีกครั้งในรายการโหนกระแส ระบุว่า หลาย ๆ เรื่องตนเองถูกหลอกซ้ำซาก บางเรื่องก็เพิ่งรู้ความจริงกระจ่างในวันนี้ รวมถึงเรื่องที่ตนเองตั้งครรภ์ แล้วฝ่ายชายกดดันให้ยุติการตั้งครรภ์ โดยรับปากว่าหากยุติการตั้งครรภ์จะกลับมาคบหากันเหมือนเดิม แต่เอาเข้าจริงกลับทิ้งไป ลั่นดำเนินคดีทางกฏหมาย เพราะไม่อยากให้ไปทำกับใครอีก


โดย น้องฟ้า ระบุว่า ตอนที่เริ่มคบกันตนเคยถามนักร้อง อ. ว่าหากพลาดท้องขึ้นมาจะทำยังไง นักร้อง อ. บอกว่าไม่เป็นไร เพราะเขาก็โตพอที่จะมีลูกได้แล้ว ซึ่งตอนที่ตนตั้งท้องได้ 2 เดือน ฝ่ายชายมีข่าวไปคบกับไฮโซ บ. รวมถึงมีข่าวว่าคบกับผู้หญิง อักษรย่อ ม. แต่ฝ่ายชายอ้างกับตนว่าเป็นแค่คอนเทนต์ เพราะต้องการหาคอนเนคชัน และตอนที่รู้ว่าตนเองท้องก็ยังดี ๆ อยู่ จากนั้นก็กลับไปที่บ้านต่างจังหวัด แต่พอกลับมากรุงเทพกลับกลายเป็นคนละคนกัน หน้ามือเป็นหลังมือ บอก “พี่ไม่พร้อม” เอาเรื่องเงินมาอ้าง บอกมีปัญหาทางการเงิน บ้านกำลังจะโดนยึด บ้านมีหนี้สินเยอะ และบอกว่า “พี่ไม่รักน้องแล้ว” กดดันทุกทาง จนตนรู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่มีความรักต่อตนกับลุกเลยเหรอ ถึงได้พูดกดดันตนขนาดนี้ ให้ตนรู้สึกเหมือนตนกับลูกเป็นภาระ อ้างสารพัดว่า “พี่กลัวเสียชื่อเสียง กลัวงานในวงการจะเป็นศูนย์” จากนั้นก็เงียบหายไป กระทั่งตนโทรหาอีกรอบ ถามว่าหากตนตัดสินใจยุติการตั้งครรภ์ จะกลับมารัก มาคบกันเหมือนเดิมไหม ฝ่ายชายตอบตกลง ตนจึงตัดสินใจยุติการตั้งครรภ์ โดยที่ฝ่ายชายเป็นคนขับรถมารับพาไป แต่รออยู่ในรถ ตนเข้าไปทำคนเดียว เสร็จแล้วตนก็กลับห้อง ส่วนนักร้อง อ. กลับบ้าน จากนั้น 2 วัน ตนได้ตกเลือด 3 ครั้งติด เลยทักไปหาฝ่ายชาย แต่อีกฝ่ายตอบกลับมาแค่ว่าดูแลตัวเองดี ๆ โดยที่ไม่ได้พาตนไปหาหมอ และไม่ได้กลับมาหามารักกันต่อเหมือนที่บอกไว้ตอนแรก โทรหาก็ไม่รับ บล็อกทุกช่องทาง จากวันนั้นถึงวันนี้ 1 เดือน เหตุผลที่ออกมาพูดเพราะรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับตน เพราะวันนั้นตนตกเลือกเยอะมาก แต่ฝ่ายชายไม่เป็นห่วงตนเลย ตนต้องไปหาหมอเอง อย่างน้อยเป็นห่วงเป็นห่วง เป็นใยกันบ้าง “พี่ใจร้ายกับหนูจังเลย หนูไม่อยากให้พี่ไปทำกับคนอื่น

พิธีกรถามต่อว่ารู้สึกเหมือนเขาใช้ความเป็นดาราหลอกให้เราฆ่าลูกไหม น้องฟ้า บอกว่า “ค่ะ เพราะเขาพูดกดดันหนูมาก จริง ๆ หนูรักลูกมาก ไม่ใช่เลี้ยงไม่ได้ หนูเลี้ยงได้ แต่หนูรักเขามาก หนูไม่รักตัวเอง เลยเอาเด็กออก” พิธีกรจึงถามต่อว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับเขาไหม น้องฟ้า ตอบว่า “จริง ๆ หนูไม่ได้อยากจะทำอะไรกับเขาขนาดนั้น แค่ไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับใครอีก ” จากนั้นทนายความที่นั่งอยู่ในรายการด้วยให้ข้อมูลเป็นความรู้เพิ่มเติมว่า ตามกฎหมายหญิงที่ตั้งครรภ์อายุครรภ์ไม่เกิน 12 สัปดาห์ สามารถยุติการตั้งครรภ์ได้ ไม่ผิด แต่คนอื่นที่พาไปหรือแม้กระทั่งหมอที่ทำให้ถือว่ากระทำให้ผิด มาตรา 302 303 ในกรณีที่หญิงยินยอม มีโทษจำคุก 5 ปี พร้อมกับมาถาม น้องฟ้า ว่าจะดำเนินคดีกับเขาไหม น้องฟ้า ตอบกลับมาว่า “ดำเนินคดีค่ะ” พิธีกรจึงถามทิ้งทายว่ามีอะไรอยากจะพูดกับเขาไหม น้องฟ้า ตอบกลับมาว่า ไม่มีค่ะ ไม่มีอะไรอยากจะพูด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,732 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม