ก้อง เปิดแชต ต้องเต ถามวิธีรับมือ หลังกระแสหนังพุ่งต่อเนื่อง แฟน ๆ แซวนึกว่าตัวปลอม!

เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน สำหรับนักร้องมาดทะเล้น “ก้อง ห้วยไร่” กับผู้กำกับฝีมือดีที่กำลังมาแรง “ต้องเต – ธิติ ศรีนวล” ถือได้ว่าเป็นผู้สนับสนุนหลักแทบทุกอย่าง ถึงขั้นรับปากกันว่าจะใช้หนี้แทนถ้าหนังเจ๊ง แต่ตอนนี้ภาพยนตร์ สัปเหร่อ Story จักรวาลไทบ้าน ประสบความสำเร็จเกินคาด โกยรายได้ถล่มทลาย พุ่งทะยานสู่ 600 ล้านบาทแล้ว หลังเข้าฉายเพียงแค่ 3 สัปดาห์


ล่าสุดหนุ่ม “ก้อง” ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เผยภาพแชตที่คุยกับหนุ่ม “ต้องเต” พร้อมระบุแคปชันว่า “เมื่อคนเพิ่งดัง สอบถามคนโคตรดัง” ซึ่งในแชตดังกล่าวหนุ่ม “ต้องเต” ถามว่า “ต้องรับมือยังไงครับอ้าย” หนุ่ม “ก้อง” ก็ได้ตอบกลับว่า “เป็นต้องเตนั่นแหละ หลายคนมาดู ไม่ได้มาเพราะหนัง แต่มาเพราะอยากสนับสนุนต้องเต แล้วค่อยมารักหนังทีหลัง ปลงสังขารทุกวัน สักวันนึงจะกลับไปอยู่ในจุดเดิม จุดที่จะต้องสร้างมันขึ้นมาใหม่เพื่อจะมาจุดนี้” และหลังจากที่โพสต์ออกไป แฟน ๆ ต่างชื่นชมในคำตอบ แต่มีหลายคนต่างแซวว่านี่เป็นโพสต์ของหนุ่ม “ก้อง” จริงเหรอ จนเจ้าตัวต้องมาคอมเมนต์ว่า “ใครเล่นเฟสxว่ะ”

นอกจากนี้หนุ่ม “ต้องเต” เคยบนบานศาลกล่าวไว้ว่า ถ้ารายได้หนังได้ 50 ล้านบาท จะรำแก้บนให้ เจ้าตัวก็ได้เตรียมแต่งหญิงในชุดนางรำ เพื่อรำแก้บนที่ ห้วยไร่ อารีน่า วันที่ 30 ตุลาคม 2566 หนุ่ม “ก้อง” ใจป้ำกว่าเพราะบนนางรำเอาไว้ถึง 100-200 คน ส่วนคุณแม่ของหนุ่ม “ต้องเต” ก็ไม่น้อยหน้า จัดหนักจัดเต็มด้วยการวิ่งแก้บนระยะทาง 10 กิโลเมตรกันเลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 470 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม