คิมเบอร์ลี่ ชิลล์วิวาห์ที่ไทย หมาก จัดการ ขิงมีแหวน 6 วง เลยเข้าใจ ญาญ่า ที่อยากได้เพิ่ม

เอ่ยปากว่าไม่เครียดสำหรับการจัดงานวิวาห์ในประเทศไทย เจ้าสาวคนสวย “คิมเบอร์ลี่” ขออัปเดตงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในไทยวันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ ว่า สบาย ๆ เพราะปล่อยให้ “หมาก” เป็นคนจัดการ เริ่มแจกการ์ดเกือบครบทุกคนแล้ว คนที่ได้การ์ดก็ดูว้าวและชอบ แจกไปทั้งหมดเกือบ 600 ใบ ซึ่งการ์ดรอบนี้มีกิมมิกต้องให้สแกนและจะขึ้นเป็นวิดิโองานแต่งที่อิตาลี งานที่ไทยก็ไม่ได้เดินสายแจกการ์ดด้วยตัวเองทั้งหมดมีส่งข้อความไปบอกบ้าง โชคดีที่ทางช่องจัดงานเลี้ยงรวมผู้จัดละคร พี่ “ก้อง ปิยะ” เลยให้ไปร่วมงานเลยถือโอกาสแจกการ์ดในงานนั้นไปเลยถือว่าครบจบสำหรับการ์ดเชิญแขกผู้ใหญ่ ยอมรับว่ายังกลัวตกหล่นแขกกลัวจะเชิญได้ไม่ทั้งหมด เพราะคิดว่ารู้จักคนไม่เยอะ ซึ่งการ์ด 600 ใบก็ถือว่าเยอะกว่าที่คิดไว้แล้ว งานตอนนี้ก็เหลือรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้ว


ยิ่งใกล้วันงานก็มีความตื่นเต้นบ้างนิดนึงแต่ด้วยเพราะเจ้าบ่าวเป็นงานสามารถจัดการเรื่องงานแต่งได้คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น ส่วนฝั่งคิมก็เตรียมชุดไว้ 3-4 ชุด แต่เพื่อนเจ้าสาวจะไม่มีเพราะอยากให้ความสำคัญทุกคนที่มาร่วมงานและอยากให้ฉลองไปด้วยกัน ไม่ได้แอบลุ้นเซอร์ไพรส์จากเจ้าบ่าวแต่ลุ้นจากคนที่มาร่วมงานมากกว่า ส่วนเพื่อนสนิทอย่าง “ญาญ่า” ที่เอ่ยปากว่าอยากได้แหวนเพิ่ม แต่สาวคิมบอกขำ ๆ ว่าขอไม่เอาเพิ่มแล้วอาจจะเพราะญาญ่ามาแหวนวงเดียว แต่คิมมีแหวนทั้งหมดรวม 6 วงแล้ว ไม่อยากได้เพิ่มแล้ว

ส่วนธีมงานที่ไทยจะกว้างมาก เป็นอะไรก็ได้ที่เป็นธรรมชาติ ใครอยากจินตนาการว่าเป็นอะไรก็ได้เลย อยากให้ทุกคนสบาย สนุก ปาร์ตี้และแฮปปี้ที่สุด ด้วยเจ้าบ่าวรีเควสธีมนี้ด้วย และต้องการให้ทุกอย่างออกมาธรรมชาติที่สุด เตรียมตัวเลยว่าปาร์ตี้ตั้งแต่เที่ยงวันยันตี 4 คือยันเช้าไปเลย เจ้าสาวก็จะพยายามอยู่ให้ถึงเช้าไปเลย ซึ่งหลังจากแต่งงานก็มีอะไรใหม่ ๆ ให้ตื่นเต้นทุกวันเลย เพิ่งย้ายเข้าบ้านเมื่อวาน คืนแรกไม่ได้นอนเพราะน้องหมาที่เลี้ยงไว้ไม่ชิน เห่าเรียกทั้งคืน จนไม่ไหวเอาหมาไปนอนด้วยตอนตี4 เรียกได้น้องหมาประเดิมเรือนหอคืนแรกเลย


สำหรับแพลนมีเบบี๋ก็ยังไม่คิดและยังไม่ได้คุยอะไรกันเลยเพราะอยากใช้ชีวิตสองคนให้แฮปปี้ก่อน ช่วงนี้ก็เดินทางสายมูหน่อย ไหว้ราหูมาส่วนตัวคิมไม่ได้รับผลกระทบอะไรแต่เจ้าบ่าวที่ราศีมีนได้รับผลนิดหน่อยแต่ก็ไม่มีอะไรมากทุกอย่างผ่านไปด้วยดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,500 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม