น้ำหวาน โต้ แม่เป็นชนวนเลิก กวาง ชี้เป็นปัญหาสะสมที่เกินจะรับไหว ขอซัพพอร์ตในฐานะเพื่อนตลอดไป

หลังออกมาโพสต์ประกาศผ่านสื่อว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ 5 ปีกว่า ระหว่าง “น้ำหวาน พิมรา – กวาง AB Normal” ยุติลงทั้ง ๆ ที่ทั้งคู่มีเป้าหมายในการแต่งงานร่วมกัน ล่าสุดวันนี้(25 ต.ค. 2566)สาวน้ำหวานเปิดใจกับสื่อว่า การตัดสินใจเลิกเกิดขึ้นก่อนวันที่โพสต์ข้อความในโซเชียลเพียง 1 วัน ขณะที่ปัญหาที่เกิดขึ้นสะสมมานานแล้ว เป็นหลายเรื่องที่พยายามพูดคุยและเคลียร์กันมาตลอด ซึ่งไม่สามารถลงรายละเอียดให้ฟังได้ สภาพจิตใจตอนนี้ของน้ำหวานดีขึ้นเรื่อย ๆ จากคนรอบข้าง

เรื่องบุคคลที่ 3 อย่างคุณแม่ของสาวน้ำหวาน ที่ถูกโยงเข้ามามีบทบาทในความสัมพันธ์ สาวน้ำหวานยอมรับว่ามีบ้างที่บางครั้งเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน คุณแม่จะไปด้วย แม้แต่วันวาเลนไทน์ก็อาจจะมีชวนหลาย ๆ คนไปทานข้าวด้วยกัน แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความยินยอมของฝ่ายชายด้วย บางครั้งหนุ่มกวางก็เป็นคนชวนคุณแม่ไปเที่ยวด้วยกันเลยด้วยซ้ำ เลยคิดว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่ทำให้ความสัมพันธ์ยุติลง ในฐานะคนกลางจริง ๆ ที่ผ่านมาก็ต้องรับมือกับหลายเรื่อง รับมือได้บ้างในเรื่องเล็ก ๆ แต่เรื่องใหญ่ ๆ บางทีสองมือของน้ำหวานก็อาจจะรับมือไม่ไหว น้ำหวานพร้อมสู้ต่อกับความสัมพันธ์เพียงแต่อีกคนอาจจะอยากพัก เราเลยต้องเคารพการตัดสินใจ การบอกเลิกกันไม่จำเป็นต้องมีใครพูดก่อน แค่มองตากันก็รู้แล้ว เรื่องบนเรือในวันบอกเลิกไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพียงแต่แอกชันที่ออกมามันใหญ่เลยเป็นบทสรุปของความสัมพันธ์ทันที

การออกมาประกาศขายเรือนหอของหนุ่มกวางก่อนหน้านี้ สาวน้ำหวานเผยว่าไม่เกี่ยวกับการเลิก แต่เป็นความตั้งใจนานแล้วของหนุ่มกวางที่อยากลดค่าใช้จ่าย จึงตัดสินใจขายเรือนหอ เรือนหอหลังนี้ซื้อด้วยเงินของหนุ่มกวางคนเดียวไม่เกี่ยวกับน้ำหวาน บ้านเป็นแค่ของชิ้นหนึ่ง ไม่ได้การันตีว่าเราจะต้องแต่งงานกัน ถามว่าตอนนี้ยังรักหนุ่มกวางไหม สาวน้ำหวานเผยว่าทุกวันนี้ยังรู้สึกดี ปรารถนาดี ซัพพอร์ตกันตลอดไปในฐานะเพื่อน แต่หลังจากนี้ต้องมีขอบเขตในเรื่องคนรอบข้างของทั้งสองคนมากขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,475 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม