รักลงตัว มิน พีชญา รับคบแฟนหนุ่ม เควิน ได้ปีกว่า พ่อแม่ไฟเขียวพร้อมบ่นอยากอุ้มหลาน

เป็นงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ที่อบอวลไปด้วยความรักเลย เมื่อนางเอกสาว “มิน พีชญา” ที่ออกงานอีเวนต์ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ และก็ถูกบิ๊กเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เควิน” หอบดอกกุหลาบช่อโตสีชมพู100 ดอก มามอบเป็นกำลังใจให้ในงาน ซึ่งก็ถือเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวหนุ่มคนรู้ใจแบบเห็นหน้าชัด หลังนางเอกคนดังปกปิดใบหน้าฝ่ายชายมาตลอด


สาว “มิน” เผยว่าหนุ่มตี๋ “เควิน” วัย 34 ปี รู้จักเป็นเพื่อนกัน 12 ปี แต่คบเป็นแฟนได้ปีกว่า ๆ วันนี้เซอร์ไพรส์มาก ไม่คิดว่าเขาจะมา เพราะเขาเป็นคนขี้อาย เขินที่ต้องมาเจอสื่อ แต่วันนี้เขาก็ตั้งใจมา เอาดอกกุหลาบสีชมพูมา 100 ดอก ความหมายคือรักนิรันดร์ ความรักกับหนุ่ม “เควิน” ตอนนี้แฮปปี้ดี ลงตัวดีมาก ฝ่ายชายดูแลเทคแคร์ดี ซัพพอร์ตเราทุกอย่าง พอถามเรื่องแต่งงาน เจ้าตัวบอกยังไม่รีบร้อน ขอปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่หนุ่มคนนี้ที่บ้านทั้งคุณพ่อและคุณแม่ไฟเขียวสุด ซึ่งคุณแม่เชียร์มาตั้งแต่แรกสมัยเป็นเพื่อน ส่วนพ่อเอ่ยปากเลยว่าอยากอุ้มหลาน ตนก็เลยแซวคุณพ่อกลับว่า “มีเองสิคะ”

สาว “มิน” เผยความรู้สึกกับความรักครั้งนี้ว่า แม้ตอนนี้ความรักดีทุกอย่าง แต่ก็คิดถ้าความรู้สึกใช่จะมาเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มา ทำงานไปก่อน มีโปรเจคไปต่างประเทศเยอะ ถามว่ากลัวมั้ยแต่งงานช้าจะมีลูกยาก “มิน” บอกไม่ต้องห่วง เพราะเตรียมความพร้อมไว้หมดแล้ว กลัวมั้ยเปิดตัววันนี้ จะมีคนเปิดวาร์ปผู้ชาย “มิน” บอกไม่กลัว ใครจะเปิดวาร์ปก็เปิดเลยที่ผ่านมาไม่เคยปิด แต่ผู้ชายเขินเลยยังไม่พร้อมเปิด เรียกแฟนเต็มปากมั้ย มินบอกว่าใครจะเรียกอะไรก็เรียกไป แต่ตัวเองขอเรียกคนรู้ใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,286 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม