อาม ชุติมา แจ้งเจอทอง 5 บาทที่หาย เศร้าคนใกล้ตัวเอาไป ซ้ำฉกเงินแสนไปอีก

ก่อนหน้านี้ช่วงเดือน พ.ค. 2566 นักร้องสาว “อาม ชุติมา” ออกมาประกาศตามหาสร้อยข้อมือทองคำหนัก 5 บาท พร้อมสาปแช่งคนที่เอาของไปให้ชีวิตไม่มีวันเจริญ หยิบจับอะไรมีแต่พังพินาศ ร้อนไปทั้งกายและใจ พร้อมระบุอีกว่าหากใครพบเจอจะมีรางวัลให้ 5 หมื่นบาท


“ตามหาสร้อยข้อมือ 5 บาท ลายนี้ค่ะ ร้านทองร้านไหน หรือพนักงานร้านทองใดพบเจอ มีใครเอาไปขาย (มีรางวัลให้50,000 บาทค่ะ) ตอนนี้ของในบ้านหายทั้งเงินสดและทองคำรวมเกือบ 10 บาท ไม่ทราบว่าหายตอนไหน ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ช่วยให้ลูกเจอตัวคนร้ายในเร็ววัน 🙏🏻 ใครเอาของ-ูไปขอให้ชีวิต-ึงไม่มีวันเจริญ หยิบจับอะไรขอให้มีแต่พังพินาศ ขอให้-ึงมีแต่ความทุกข์ ร้อนระอุไปทั้งกายทั้งใจ ทำอะไรไม่มีใครเมตตา”

และล่าสุดวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา “อาม ชุติมา” ออกมาแจ้งข่าวดีหลังประกาศตามหาทองอยู่นานกว่า 5 เดือน ระบุว่า “หนูหาสร้อยทองเจอแล้วนะคะ เสียใจที่คนที่เอาไปเป็นคนใกล้ตัว” ก่อนจะคอมเมนต์ตอบชาวเน็ตที่เข้ามาสอบถามอีกว่า “หาเจอในรูปแบบ ขายไปแล้ว” , “มันเอาไปขายตั้งแต่เมษาแล้ว” และ “1.เอาเงินค่าตัวไป 2.เอาเงินที่ทำประกันชีวิตไป 1แสนกว่า แต่ไม่ได้ทำ 3.เอาทองไปขาย” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจและแนะนำให้จัดการขั้นเด็ดขาดแม้จะเป็นคนใกล้ตัวก็ตาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 363 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม