สุดเฟล! ได๋ ไดอาน่า แจงดราม่าแฟนมีต พัคซอจุน หลังแฟนคลับติงทำหน้าที่พิธีกรไม่เหมาะสม

กลายเป็นดราม่าขนาดย่อม ๆ หลังจบงานแฟนมีตติ้งของนักแสดงแดนกิมจิ “พัคซอจุน” เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้นักแสดงมากความสามารถ “ได๋ – ไดอาน่า” มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการให้ พองานจบแต่แฟนคลับไม่จบ เพราะมีชาวเน็ตทวิตข้อความติงเรื่องการทำหน้าที่พิธีกรของ “ได๋” ว่าไม่ชวนหนุ่ม “พัคซอจุน” คุยระหว่างทำกิจจกรรมเลย แต่กลับไปชวนแฟนคลับบนเวทีคุย ที่เขียนว่า “จังหวะนี้พธก. ควรไปชวนพี่ซอจุนคุย ถามไถ่ปั่นทำยังไง ใส่อะไร หรืองานอดิเรก ช่วงนี้ มาไทยเที่ยวไหน ที่อยากไป ลองกินอะไร มีให้ถามเยอะ ดันไปตั้งวงเม้าท์กะฟค. ปล่อยพี่ซอจุนปั่นน้ำกับล่าม จนต้องถามขัดจะใส่อะไรเพิ่ม”


ล่าสุดสาว “ได๋” ไม่รอช้า รีบออกมาชี้แจงและขอโทษทันที โดยระบุว่า “ต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวังนะคะ เเต่จำเป็นต้องถามตามที่บรีฟเท่านั้นเเละต้องตามตารางเวลาอย่างเคร่งครัด ช่วงเวลานั้นให้เล่นได้เฉพาะกับฟค เลยคิดเองว่าตรงไหนเล่นได้พยายามเล่นเต็มที่ ขอโทษจากใจจริงค่ะ เเละรู้สึกเฟลมากที่ไม่สามารถทำให้ ฟค enjoy กับงาน ขอโทษจากใจจริงค่ะ”

แม้จะมีแฟนคลับที่ไม่พอใจกับการทำหน้าที่พิธีกรของได๋ แต่หลังจากที่มีการออกมาชี้แจงแล้วกลับเกิดกระแสโจมตีกลับไปที่ทวิตต้นเรื่องมากกว่า โดยหลายคนเข้าใจดีว่าการร่วมงานกับค่ายต้นสังกัดศิลปินเกาหลีนั้นเป็นเรื่องเคร่งครัด หากบรีฟให้ถามอะไรแล้วก็ห้ามชวนคุยนอกเหนือจากสคริปต์ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 650 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม