“แพท พาวเวอร์แพท” โพสต์เตือน หลังเจอมิจฉาชีพแอบอ้างรับงาน-รับเงินแทนวง

ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมฝากเตือนภัยอีกคน สำหรับนักร้อง “แพท พาวเวอร์แพท” หลังเจอมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อไปรับงานโชว์แทนวง พร้อมกับรับเงินล่วงหน้าและเงินเต็มจำนวนมาแล้วบางร้าน แต่พอถึงวันแสดงกลับอ้างว่านักร้องดังไม่มีคิว สร้างความเสียหายให้กับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด


โดยวันนี้(24 ต.ค. 2566) “แพท พาวเวอร์แพท” ลงข้อความแจ้งเตือน ระบุว่า “ผมได้ทราบข่าวว่า มีคนแอบอ้างรับงานให้วง “พาวเวอร์แพท” ซึ่งผู้ว่าจ้างได้ทำการจ่ายค่าจ้างทั้งครบแล้วและล่วงหน้ามาบาง
ส่วนด้วยครับ บางร้านก็จ่ายเกินราคากับที่จ้างวงโดยที่ทางผมไม่ทราบเรื่อง เมื่อถึงวันที่ใกล้ต้องไปแสดง ทางผู้แอบอ้างยังแจ้งกับทางร้านว่าผมไม่มีคิวบ้าง ไม่เล่นแล้วบ้าง โดยไม่เคยแจ้งคิวทางผม ทำให้
เกิดความเข้าใจผิดและสร้างความเสียหายต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด หากมีใครเป็นผู้เสียหายในลักษณะนี้อีกขอให้ส่งหลักฐานมาได้ที่อีเมลนี้ครับ MADUMAFANG@GMAIL.COM ขอบคุณครับ”

งานนี้แฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ล้นหลาม ทั้ง บาปมากเลยทำแบบนี้ เป็นกำลังใจให้แด๊ดดี้นะคะ , เป็นกำลังใจให้นะค้าบพี่แพท ทำสิ่งไม่ดีว่าบาปแล้ว ทำก็พี่แพทที่อีกนิดจะเป็นท่านมหาคือบาปคูณสอง ขอให้พระเจ้าลงโทษอย่างหนัก! , เวรกรรมติดจรวด เดี๋ยวเขาก็ได้รับผลกรรมนั้นเอง แพทเป็นคนดี อยู่ตรงไหนก็จะได้รับแต่สิ่งดี ๆ นะคะ , อยากให้พี่แพทดำเนินการตามกฎหมายให้ผู้กระทำรับผิดชอบในสิ่งที่ได้กระทำลงไปคะ เป็นกำลังใจนะคะ , เห็นใจคนทำมาหากินสุจริตจังค่ะ เราต้องช่วยกันกระจายข่าวไปเยอะ ๆ นะคะ คนจะได้รับรู้และระวังกันค่ะ เป็นกำลังใจให้แพทด้วยนะคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 183 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม