ต่าย อรทัย สวยทำคนเกาหลีอึ้ง กลายเป็นไวรัล “นางฟ้าสนามบิน”

เป็นไวรัลชั่วข้ามคืน สำหรับเจ้าของฉายา “ราชินีดอกหญ้า” อย่างนักร้องสาวเสียงใส “ต่าย อรทัย” ซึ่งเจ้าตัวโลดแล่นอยู่บนเส้นทางเสียงมานานกว่า 20 ปี และไม่ว่าจะมีผลงานเพลงไหนปล่อยออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินต้านกลับมาเสมอ เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงอันดับ 1 ของวงการเพลงไทยเลยก็ว่าได้


ล่าสุดสาว “ต่าย” ไปสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมบินไปทัวร์คอนเสิร์ต ที่สหรัฐอเมริกา 1 สัปดาห์เต็ม ๆ แต่ระหว่างรอบินก็มีแฟนคลับไปรอส่งอย่างมากมาย และความน่ารักเป็นกันเองของสาว “ต่าย” ก็เซย์ฮายทักทายแฟน ๆ เซอร์วิสเซอร์ใจเป็นประจำ จนไปสะดุดตาสาวเกาหลีคนหนึ่ง จนต้องโพสต์ลงโซเชียลว่า “น่าจะเป็นนักแสดงไทย…ยังไปไหนไม่ได้เพราะเซอร์วิสแฟนคลับอยู่” ชาวเน็ตก็รีทวีต แอกเคาท์ชาวเกาหลีคนนี้เพียบ แถมคนเกาหลีเข้าไปคอมเมนต์รัว ๆ สวยจริง แฟนคลับน่ารักเข้าไปรอส่ง กลายเป็นที่ฮือฮา และเป็นไวรัลเรียกสาว “ต่าย” ว่า “นางฟ้าสนามบิน” งานนี้แฟนคลับสาว “ต่าย” ก็ไม่ปล่อยให้ชาวเกาหลีสงสัยนาน รีบเข้าไปอธิบายว่า “ต่าย อรทัย” คือนักร้องสาวขวัญใจคนไทยฉายา “ราชินีดอกหญ้า” นั่นเอง

ตอนนี้สาว “ต่าย” ก็แลนดิ้ง ออนทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกาแล้ว แถมขึ้นคอนเสิร์ตคืนแรกสาว “ต่าย” ได้พวงมาลัยแบงค์ดอลลาร์เต็มคอเลย ปังสุด ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 41,025 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม