บอย ปัด! ไม่ใช่สายเปย์ แค่ให้เงินแฟนเป็นกำลังใจ คุณแม่ “งามทิพย์” ชม “เฟย์” น่ารัก เรื่องแต่งแล้วแต่ลูก

เรียกว่าเป็นทริปกระชับรักสร้างความอบอุ่นในครอบครัว หลังจากที่เฮียหนวด “บอย – ปกรณ์” ที่ได้ยกครอบครัว “ฉัตรบริรักษ์” ทั้ง “แม่งามทิพย์ – หน่อง ธนา – ภัทร์ และ น้องวันใหม่“ บินลัดฟ้าท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น
ล่าสุด (22 ต.ค. 66) “บอย” ควงคุณแม่ “งามทิพย์” ออกงานอีเวนต์ พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับทริปนี้ว่า เป็นการยกครอบครัวไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในรอบ 4 ปี ซึ่งคุณแม่เล่าว่า เป็นทริปที่เหนื่อยอยู่เหมือนกัน เพราะได้เดินขึ้นทางชัน แต่ยังดีที่มี “บอย” ช่วยพยุง ส่วนการดูแลด้านอื่นๆ ก็จะมี “ภัทร์” คอยช่วย นอกจากนั้น “บอย“ ยังมีหน้าที่จ่ายเงิน ก่อนที่ป๋าประจำบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” จะแซวน้องชายคนกลางอย่าง ”หน่อง ธนา“ ว่า มีหน้าที่เที่ยวอย่างเดียว ส่วนลูกสาวคนเล็ก “น้องวันใหม่” คุณแม่ ”งามทิพย์“ บอกว่าโตขึ้นมาก สามารถดูแลแม่ได้แล้ว และเป็นคนสร้างสีสันให้กับบ้านทำให้ไม่เหงา เป็นเด็กเรียนดี ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อน แถมยังเป็นกาวใจให้เพื่อนบ่อย ๆ ซึ่ง “บอย” ก็เล่าเสริมว่า แต่ก็มีดื้อบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก
ส่วนเรื่องความรักของพี่ใหญ่ “บอย ปกรณ์” กับแฟนสาว “เฟย์ พรปวีณ์” ที่คบกันมาปีกว่า ล่าสุด “บอย” ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนด้วยม้วนเงินหลากสีและเทคแคร์สาวเฟย์หลังเวทีคอนเสิร์ต “Kamikaze party reunion 2023” อย่างดิบดี โดย ”บอย“ เล่าว่า ที่ให้เป็นเงินเพราะจะได้ซื้อของได้ ถ้าให้เป็นดอกไม้จะเก็บไว้ได้ไม่นาน แถมของขวัญชิ้นนี้ยังนั่งทำเองกับมือ แต่ยืนยันว่าตัวเองไม่ใช่สายเปย์ แค่ต้องการให้เพื่อเป็นกำลังใจแฟนสาว เจ้าตัวไม่ได้คาดหวังว่าต้องได้เงินหรืออะไร แค่บอยไปให้กำลังใจก็ดีใจแล้ว
งานนี้คุณแม่ “งามทิพย์” ยังได้รีวิวว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ว่า “น่ารัก” ส่วนเรื่องแต่งงาน แม่ไม่ได้กดดันบอย ถึงแม้การได้อุ้มหลานเป็นความสุขอีกอย่างของแม่ก็ตาม ก่อนจะบอกว่า การแต่งงานต้องใช้เวลาและขึ้นอยู่กับคนสองคน ส่วนตัวแม่ไม่ได้หวงหรือห่วงลูกชายเลย ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของลูกชายดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 929 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม