“แอ๊ด คาราบาว” แชร์โมเมนต์ความสุข เล่นกับหลาน ตาถึงกับต้องยกมือขอบาย

ก่อนหน้านี้ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนาน “คาราบาว” ได้ประกาศเตรียมยุบวง ทำเอาแฟนๆ อดใจหายไม่ได้ แถมยังสงสัยอีกว่าแล้วศิลปินในดวงใจจะทำอะไรต่อไป แต่หลังจากที่ “แอ๊ด คาราบาว” ได้ออกมาแชร์โมเมนต์น่ารักๆ ขณะเล่นฟุตบอลกับ “น้องเพย์ตั้น” หลานชายสุดที่รัก เนื่องจากลูกสาว “เซน – ณิชา โอภากุล” และสามีชาวต่างชาติได้บินกลับมาเยี่ยมครอบครัว ก็สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับได้ไม่น้อย
โดยได้มีการบรรยายเอาไว้ว่า “วันนี้ลูกสาว น้องเซนกับสามีสก็อต พาขนมต้มมาเยี่ยมตาจ้า ดีใจมากๆ ได้เล่นบอลกับหลาน แต่สู้แรงเข้าไม่ไหว 55555 เอาพอหอมปากหอมคอ อดีตนักบอลแชมป์เก่ารุ่นกลางจังหวัดสุพรรณฯ เมื่อปี พ.ศ. 2515 อย่างผมขอบายละกีฬานี้…. ครับพี่น้อง”
นอกจากนั้นยังมีภาพครอบครัวที โดยคุณตาแอ๊ดได้เขียนแคปชันเอาไว้ว่า “ความสุขเล็กน้อยกับครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น รักลูกหลานเด้อ”
ในขณะที่ลูกสาว “เซน ณิชา” ก็ได้เล่าถึงบรรยากาศความประทับใจระหว่างตาหลานว่า
“Went to see grand pops today and played ball with him. Took him to see our house and he was like “you should design my house for me and your mother.” I’m thrilled for this opportunity. Peyton was so in awe and played football with his grand pops and just so in love with him didn’t wanna leave him. Stayed for 3 hours. Received a balisong knife as a gift from uncle Zorro. What a life.” ซึ่งแปลได้ใจความว่า “แวะมาหาคุณตาวันนี้ แล้วก็เล่นบอลด้วยกัน พามาดูบ้านของเราด้วย หลานก็พูดว่า น่าจะออกแบบบ้านให้ผมกับแม่ด้วย peyton สนุกสนานดับการเล่นบอลกับคุณตามาก ถึงขนาดไม่อยากกลับ จนอยู่ 3 ชม. ได้ของขวัญจากลุงด้วย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,176 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม