ไม่รับเงินไกล่เกลี่ย แอนนี่ บรู๊ค ลั่นเพจกุข่าว น้องฑีฆายุ ไม่ลบพบจำคุก 2 ปีแน่

แม่เตือนแล้วไม่ฟัง! คุณแม่ลูกหนึ่ง “แอนนี่ บรู๊ค” หลังออกมาโพสต์เตือนให้เพจหนึ่งช่วยลบ ปมกุข่าวปลอม ที่เขียนถึง “น้องฑีฆายุ” ลูกชายวัย 13 ปี ว่า “ลาออกจาก รร. ลดภาระแม่ สุดกตัญญู! สงสารแม่ลาออกรร.ดัง ขายของส่งตัวเอง ตัดใจลาออกรร.กลางคัน แม้สอบได้ที่ 1 ระดับประเทศ” หวั่นสร้างความเข้าใจและล่ามกระทบบุคคลในภาพจนเสียหาย


โดย “แม่แอนนี่” ออกมาชี้แจงเมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา ระบุว่า “ข่าวเท็จที่เขียนกันขึ้นมาเอง รบกวนลบนะคะ คนไม่เข้าใจจะหาว่าเราหิวแสงทำตัวน่าสงสารและต่าง ๆ นานา รบกวนลบค่ะ หลายเพจแล้วนะคะ มันอาจจะดูน่าสงสารดีได้กระแสแต่มันไม่ใช่ความจริงนะคะ ในภาพก็เป็น ท่านผอ.รร. ยุวทูตตอนน้องเรียนประถม ซึ่งท่านมีพระคุณเคยให้ทุนการศึกษาน้องตอนน้องศึกษาที่นั่นด้วยค่ะ ..อย่าเอารูปผู้ใหญ่มาลงให้ท่านเสื่อมเสียหรือเป็นส่วนหนึ่งของข่าวปลอมนะคะ ….. ความน่าสงสารมันขายได้ล่ะค่ะ แต่มันต้องเป็นความจริงเท่านั้น เพจไหนกำลังเล่นอยู่ รบกวนลบด้วยนะคะ อย่าส่งต่อข่าวเท็จให้คนตกใจ มีอะไรโทรมาค่ะ”

จนล่าสุดวันที่ 19 ต.ค. “แม่แอนนี่” ออกมาโพสต์เดือดอีกครั้ง ระบุข้อความว่า “ลูกดิฉันยังเป็นเยาวชนคุณไม่มีสิทธิ์ย่ำยีถ้าไม่ลบพบจำคุก 2 ปีแน่นอน ปีนี้ฟ้องแล้ว3ศาลอาญา,แพ่งเยาวชน ไม่รับเงินไกล่เกลี่ยค่ะ” พร้อมกับคอมเมนต์อีกว่า “พอข่าวเงียบสงสัยจะไม่ได้ตาม ปีนี้ฟ้องไปหลายคนแล้วนะคะปีหน้า ขึ้นศาลดิฉันไม่รับเงินไกล่เกลี่ยสักบาทนะคะ ดิฉันเอาให้ถึงอาญาเลยนะคะ พี่ทนายเจมส์ก็ทราบเรื่องนี้ดี , ปกติที่คนอื่นเขาชอบพูดกันว่าไม่รับกระเช้ารับเป็นเงินสดนั้นคือรับเงินไกล่เกลี่ยสำหรับดิฉันไม่รับนะคะ , ลูกของดิฉันดิฉันเลี้ยงดูมา อย่างมีคุณภาพและดิฉันก็ปฏิบัติตนเป็นแม่ที่ดีเสมอมา ดิฉันไม่เคยสร้างข่าวเสื่อมเสียให้กับตัวเองและครอบครัว ฉะนั้นจงอย่า” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจพร้อมแนะนำให้จัดการถึงที่สุดอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 285 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม