ตี๋ ธนพล ประกาศหมดสัญญาต้นสังกัด ขอบคุณโอกาสโลดแล่นในวงการ

ต้องมีใครหลายคนที่ใจสั่นหวั่นไหวกับหนุ่มคิ้วต์สุดอ้อนใจอย่าง “ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์” แน่นอน เพราะปีนี้เจ้าตัวได้ปล่อยผลงานมาแบบไม่มีพักกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ละครอีกหลายเรื่อง ถือเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงดาวรุ่งที่มีผลงานละครให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุด (18 ต.ค. 66) นักแสดงหนุ่ม “ตี๋” ได้ออกมาโพสต์ประกาศผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เผยว่าตอนนี้ตนหมดสัญญากับทางต้นสังกัดเเล้ว เเละขออนุญาตผู้ใหญ่ออกมาดูเเลตัวเอง โดยชี้เเจงว่า “วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2566 ผม ตี๋ธนพลครับ ขอเรียนแจ้งให้ทุกท่านให้ทราบว่าขณะนี้ ผมได้หมดสัญญากับทาง บริษัทจานีนกรุ๊ปจำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ขออนุญาตทางพี่เจน ให้ตี๋ได้มาดูแลตัวเอง เพื่อเพิ่มโอกาสในการรับงานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เติบโตในการเลือกรับงานตามความเหมาะสมของตัวเอง ในด้านของการทำงาน การเป็นพาร์ทเนอร์กับ บ.จานีนกรุ๊ป จำกัด ยังคงดูแลกันตามปกติ ขอขอบคุณพี่โอ๋ สตาร์ฮันเตอร์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พี่เจน จานีนกรุ๊ปจำกัด และ ccdm ที่ทำให้ตี๋ได้เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง ในฐานะนักแสดงชีรี่ย์วาย (เรื่อง 2moonstheseries) ตี๋เติบโตมาได้อย่างดีก็ เพราะขณะนี้ผมเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีวิทยุ โทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผมก็ขอทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุด

สุดท้ายผมอยากจะขอบคุณ แฟนคลับทุก ๆ คน ผู้ใหญ่ทุกท่าน ครอบครัวและคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน เอ็นดูผมมาโดยตลอดและหวังว่าผมจะได้เติบโตในเส้นทางที่ผมรัก ยิ่ง ๆ ขึ้นไป โดยได้รับการสนับสนุนจากทุก ๆ ท่านเช่นเคย ขอบคุณที่รักและเอ็นดูตี๋มาตลอดที่ผ่านมาครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 437 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม