อุ้ม ลักขณา เผยเหตุกลับมาเสริมหน้าอกอีกครั้ง หลังเพิ่งถอดซิลิโคนได้ 10 เดือน

ถึงจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ความสวยก็ยังคงเป๊ะไม่สร่าง สำหรับนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา” แถมตอนนี้สถานะก็โสด ยิ่งทำให้ฮอตหนักมาก และต้องบอกว่าแต่ละลุคส์ที่ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ เห็นสวยแซ่บเต็มสิบจริง ๆ แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้กลับมาทวงบัลลังก์แซ่บ เพราะเผยภาพไซส์ใหม่ของหน้าอกที่เพิ่งตัดสินใจเสริมอีกครั้ง


ซึ่งก็มีหลายคนต่างสงสัยว่าทำไมสาว “อุ้ม” ที่เพิ่งถอดซิลิโคนออกไปได้ 10 เดือน ถึงได้เสริมใหม่อีกครั้ง โดยสาว “อุ้ม” ได้เล่าหลังเจ้าตัวตัดสินใจขึ้นเขียงอัปหน้าอกอีกครั้งว่า “ตอนที่อัปเต้าแต่งตัวง่ายมาก และไม่คิดว่าจะกลับมาใส่อีกครั้ง เพราะค่อนข้างที่จะอยู่ตัวกับหน้าอกที่ไม่มีซิลิโคนแล้ว แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือเมื่อระยะเวลาที่ผ่านมาไปนาน ๆ มันเริ่มยาน ซึ่งคุณหมอก็บอกอยู่ว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งมันเป็นเรื่องจริง ตอนแรกคิดว่าการออกกำลังจะทำให้หน้าอกเต่งกระชับได้ แต่มันเป็นคนละส่วน ไม่ได้อยากให้ใหญ่เหมือนตอนแรก แต่ทำให้เป็นแค่แบบมินิมอลเท่านั้น ดูมีหน้าอกนิดนึงให้ดูสวยงาม และที่สำคัญคือต้องกลับมาทำงานในวงการบันเทิง เป็นสาวโสดต้องกลับมาทำงาน สิ่งสำคัญคือความเป็นอุ้ม ลักขณา ภาพลักษณ์ของเราต้องใช้รูปร่างในการทำงาน”

แถมงานนี้สาว “อุ้ม” ยังได้เผยอีกว่าของเดิมที่ถอดออกไปขนาด 320 ซีซี ส่วนหน้าอกที่เสริมใหม่ไซส์อยู่ที่ 250 ซีซี เท่านั้น เรียกว่าเป็นมินิมอล เจ้าตัวบอกอีกว่ามีความรู้สึกมั่นใจขึ้นก็ทำเลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 242 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม