“นิกกี้” แฮปปี้โสด ไปไหนไม่ต้องคอยบอกใคร ย้ำข่าวกับสาว ๆ แค่พี่น้อง! เผยถึง “โกบอย”

ออกมายืนยันว่าตอนนี้โสดมากจริง ๆ นักแสดงหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” หลังประกาศสถานะโสดมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ยังโสดสนิท รู้สึกมีความสุขมากเป็นความสุขแบบวันนี้จะไปไหนก็ไม่ต้องบอกใคร จะกลับบ้านกี่โมงก็ได้ ไม่ต้องมากังวลอะไร ตอนนี้ไม่อยากมีแฟนเลย อยู่คนเดียวมีความสุขมากอยู่แล้ว อนาคตไม่รู้จะเจอใครใหม่บ้างแต่ทุกวันนี้โอเคที่อยู่คนเดียวแล้ว ส่วนแผลใจที่เพิ่งผ่านมาตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ไม่ค่อยเศร้ามากเหมือนเดิม ทำอะไรคนเดียวได้เยอะมากขึ้น ไม่มีใครเข้ามาขายขนมจีบเลยอาจจะเพราะตนมีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ เยอะ เสิร์จชื่อไปก็จะขึ้นแต่เรื่องที่ไม่ดี ช่วงที่เหงา ๆ ก็ออกไปหาเพื่อนเพราะมีเพื่อนเยอะ ออกไปเที่ยวกับ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่เตรียมบินไปญี่ปุ่นก็มีแพลนจะตามไปด้วย


ส่วนข่าวกับผู้หญิงตามโลกโซเชียลก็ยืนยันว่าเป็นน้องและทั้งหมดก็ยังเป็นการถ่ายรายการหรือการทำงาน ไม่ได้มีอะไรเกินเลย อย่าวล่าสุดที่หลาย ๆ คนจับจิ้นกับMiss Thailnad World 2023 “ทารีน่า” ก็ไม่มีอะไรเจอกันเพราะไปถ่ายรายการด้วยกัน อีกฝ่ายคุยกับเราไม่รู้เรื่องเพราะคุยภาษาอังกฤษ กลัวอีกฝ่ายงงให้ไปเจอสิ่งที่ดี ๆ ดีกว่า ส่วนสเปกถ้าเป็นลูกครึ่งก็ได้ไม่ติดแต่ขอแค่เพูดภาษาไทยก็พอ

แต่เรื่องราวของคนสนิทอย่าง “โกบอย” หลังโดนฟ้องร้องกรณีถ่ายยูทูบในสถานที่ที่ห้ามถ่าย ตอนนี้ตนก็รับรู้เรื่องแล้วแต่ยังไม่ได้ทักไปถามหรือพูดคุยเป็นการส่วนตัว เพราะยังไม่ได้เจอกัน ส่วนใหญ่จะเจอกันตอนถ่ายยูทูบลูกค้าแต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้า หลังเกิดเรื่องนี้ก็ทำให้เราระมัดระวังในการทำคอนเทนต์มากยิ่งขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่ที่ระวังก็จะเป็นเรื่องผู้หญิง เพราะโดนด่ามาเยอะ ยอมรับว่าก็มีเซ็งบ้างที่เสิร์จชื่อในกูเกิลมีแต่ข่าวเสีย ๆ หาย ๆ อยากให้หลาย ๆ คนจำภาพเราใหม่เป็นคนที่อบอุ่น ไม่เจ้าชู้ หรือพ่อหนุ่มไมโคเวฟ จะพยายามปรับตัวเรื่อย ๆ สมัยก่อนยอมรับว่าทั้งคำพูดและการกระทำแรงมากทำไปด้วยความสนุกไม่ได้คิดอะไรมาก ตอนนี้ก็ลดลงไปเยอะแล้วพยายามไม่โดนตัวผู้หญิง ถึงจะลดลงไปเยอะแต่ก็ยังมีความเป็นตัวเองอยู่ ซึ่งก็มีคอมเมนต์เรียกร้องให้เรากลับมาเล่นแรง ๆ เหมือนเดิมยอมรับว่ายากเหมือนกันที่จะหาตรงกลางของเรื่องนี้ ส่วนคอมเมนต์แรง ๆ ที่มาด่าก็ไม่ได้คิดอะไร คนด่าดีกว่าเงียบถือว่ายังมีคนพูดถึงเราอยู่ รับมือกับสิ่งเหล่านี้ได้ ไม่ได้ชอบให้คนด่าแต่ก็เป็นความเคยชิน ดีกว่าไปด่าคนอื่นให้มาด่าเราดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม