“ทอย ปฐมพงศ์” ลั่นโสดสนิท หวั่นข่าวเก่า กระทบความมั่นใจให้คนใหม่ที่จะเข้ามา

สถานะหัวใจว่างมากสำหรับนักแสดงหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์” ยอมรับว่าตอนนี้โสดสนิท ถ้ามีคนใหม่ก็อยากจะให้เป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนานไปเลย ไม่ได้เข็ดกับความรักแต่จะให้ความสำคัญกับคนใหม่ที่จะเข้ามา ด้วยอายุจะเตะเลขสามแล้วอยากจริงจัง ยอมรับว่ากังวลกับกับเรื่องข่าวที่ไม่ดีบ้างเพราะอาจจะส่งผลให้คนไม่กล้าเข้าหาตน บางครั้งก็เป็นเรื่องอดีต หรือไม่ใช่เรื่องของเราด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ได้เครียดมากขนาดนั้น


ส่วนความสัมพันธ์ของอดีตแฟนสาวที่ออกมาให้สัมภาษณ์และโดนโยงมาถึงตัวเองส่วนตัวยังไม่ได้เห็นและยังไม่ได้อ่านแต่คิดว่าไม่น่าจะใช่ตัวเอง เวลาโดนโยงเรื่องอะไรต่าง ๆ แล้วมาลงที่ตัวเองก็เริ่มชินแล้ว ยอมรับว่าเสียใจแต่ถ้าคนคิดไปแบบนั้นก็ไม่สามารถเปลี่ยนความคิดเค้าได้แล้ว ปล่อยให้คิดไปแบบนั้นมากกว่า พอโตขึ้นก็พยายามนิ่งและทำความเข้าใจมากยิ่งขึ้น ด้วยอาชีพนักแสดงเป็นคนของสังคมเวลาคนมาเสพข่าวบางคนก็เชื่อหรือไม่เชื่อไปเลย พอเป็นผู้ชายเวลามีเรื่องความสัมพันธ์อยากให้เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า มองว่าไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องตัวเองออกมาพูดให้คนอื่นฟัง ใครจะพูดก็แล้วแต่ ซึ่งบางครั้งเรื่องที่โดนพูดไปก็ไม่ใช่ความจริงด้วยซ้ำ การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ก็ไม่ได้เริ่มต้นยากขนาดนั้น แต่ก็กลัวคนที่จะเข้ามาเข้าไปอ่านเรื่องราวเก่า ๆ ที่ไม่ดีมากกว่า แต่สุดท้ายแล้วถ้าอีกฝ่ายมากรู้จักด้วยตัวเองแล้วก็จะรู้ว่าระหว่างตนกับข่าวลือควรเลือกเชื่ออะไรมากกว่ากัน

ส่วนเรื่องราวข่าวลือกับ “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ก็มีโอกาสได้เจอกันบ่อย เป็นพี่น้องที่รู้จักกันสนิทกัน มีช่วงนึงที่ได้เจอกันบ่อยแต่ช่วงนี้ต่างคนต่างก็แยกย้ายไปทำงาน ไม่มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ ไม่ได้สานต่อแน่นอน พอโตขึ้นก็จะสกรีนเรื่องความรักมากขึ้น อยากให้พ่อแม่เห็นตนสมหวังในความรักสักที พอโสดก็ได้มาเจอเพื่อนแบบเต็มร้อยได้ทำกิจกรรมด้วยกันกับเพื่อนแฮปปี้ดี ไม่มีสาว ๆ เข้ามาขายขนมจีบเลย ไม่มีสเปกแล้วเพราะอยากโฟกัสที่ความคิดหรือความชอบที่ไปในทิศทางเดียวกันมากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 116 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม