“ติ๊นา” เตรียมโกนผม บวชชี 2 อาทิตย์ เพื่อความสบายใจ หลังจบคดีอุบัติเหตุรถชน

ออกมาประกาศลาบวชชีผ่านโซเชียล สำหรับนักแสดงสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” ในวันที่ 2 พ.ย. 2566 ที่สำนักปฏิบัติธรรม วัดศรีบุญเรืองฯ หลังผ่านเรื่องราวต่าง ๆ รวมถึงจบคดีอุบัติเหตุขับรถชนหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นที่เรียบร้อย


โดยวันนี้(17 ต.ค. 2566) “ติ๊นา” โพสต์แจ้งลาบวช ระบุว่า “ข้าพเจ้า นางสาว ศุภนาฏ จิตตลีลา ขอกราบลาบวช กรรมใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นกายกรรม วจีกรรม และมโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้สบประมาทพลาดพลั้งไป ล่วงเกินต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี โดยตั้งใจก็ดี หรือไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอท่านทั้งหลายได้โปรดยกโทษให้เป็นอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด แม้แต่กรรมใดใดที่ใคร ๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกันตลอดไป วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ณ สำนักปฏิบัติธรรม วัดศรีบุญเรือง ฯ”

ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงถึงผู้จัดการส่วนตัว “ติ๊นา” ได้รับการเปิดเผยว่า “ติ๊นา ตั้งใจจะบวช เป็นเวลาราว 2 สัปดาห์ ที่ตั้งใจจะบวช ไม่เชิงเกี่ยวกับอุบัติเหตุขับรถชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพราะเรื่องดังกล่าวเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว และไม่มีอะไรติดค้างเรื่องคดีกันอีก โดยติ๊นาดูแลรับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่ จนทุกวันนี้สนิทสนมคุ้นเคยกับคู่กรณีและครอบครัวไปเรียบร้อย ติ๊นารักและเอ็นดูคู่กรณีหมือนน้องชายมีการนัดทานข้าวกันเป็นระยะ


ส่วนเหตุผลหลัก ๆ ในการโกนหัวบวชชีครั้งนี้ เพราะติ๊นาอยากทำเพื่อความสบายใจของตนเอง ได้อยู่กับตัวเอง เพราะที่ผ่านมามีทั้งข่าวและเรื่องราวไม่ดี เจอเรื่องไม่สบายใจมาพอสมควร จึงอยากบวชเพื่อความสบายใจและอยู่กับตัวเองมากกว่า แต่ที่เพิ่งบวชช่วงนี้เพราะต้องรอให้พ้นช่วงเข้าพรรษาก่อนนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 122 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม