โบกี้ไลอ้อน ปัดตอบสร้างโลก 2 ใบ รับแก้ไขสิ่งผิดในอดีตแล้ว แจงเคลียร์ใจ “ส้ม มารี”

ก่อนหน้านี้นักร้องสาว “โบกี้ไลอ้อน” ตกเป็นดราม่า หลังถูกมือดีขุดอดีตอ้างว่านักร้องสาวคนดังเมื่อ 3 ปีก่อนเคยมองบนเรื่องการกอปปี้สไตล์การแต่งตัวกับนักร้องสาวต่างค่ายอย่าง “ส้ม มารี” ถึงขนาดสาวโบกี้เคยนำไปเมาท์กับคนอื่น แต่เกิดอะไรขึ้นล่าสุดกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตเดียวกันใน 4 Queens ที่จัดขึ้นเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซ้ำมือดีคนดังกล่าวยังอ้างว่าสาวโบกี้ยังสร้างโลก 2 ใบคบกับหนุ่ม 2 คนในเวลาเดียวกันด้วย
งานนี้แม้คอนเสิร์ต 4 Queens จะจบลงไปอย่างสวยงามแล้ว แถมในคอนเสิร์ตแฟนเพลงยังมีโอกาสได้เห็นภาพสาวโบกี้และสาวส้ม มารี กอดคอ ซบไหล่ ร้องเพลงด้วยกัน จนทำให้ดราม่าดังกล่าวค่อย ๆ ซาลงไป


ล่าสุดวันนี้(16 ต.ค. 2566)สาวโบกี้ยังออกมาเปิดใจเคลียร์ดราม่าดังกล่าวอีกครั้ง ระบุว่า ข่าวลือที่เกิดขึ้นในโซเชียล มีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตทั้งสิ้น เรื่องจริง คือสิ่งที่โบกี้ทำผิดพลาดและได้แก้ไขจนทุกอย่างปกติดีแล้วซึ่งไม่ขอลงรายละเอียดว่าสิ่งไหนคือเรื่องจริง เพราะไม่สามารถอธิบายให้ทุกคนเข้าใจอย่างที่ตนเข้าใจได้ทั้งหมด ยินดีที่จะขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังและยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากสัมภาษณ์ในครั้งนี้ให้ทุกคนสามารถพิพากษาเจ้าตัวได้ แต่อยากให้ทุกคนมีวิจารณญาณในการเสพข่าว หลังจากนี้หากจะมีเรื่องใด ๆ ที่จะเกิดขึ้นตามก็ให้เกิดขึ้นมาได้เลย

ส่วนความสัมพันพันธ์กับ “ส้ม มารี” เอง งงอยู่เหมือนกันว่าเป็นประเด็นได้อย่างไร เราทั้ง 2 คนไม่ได้มีอะไรต่อกัน แต่หลังจากที่เกิดกระแสก็มีการเคลียร์กัน ขอโทษกันว่ามีเรื่องเข้าใจผิดอะไรกันตรงไหน ความสัมพันธ์ตอนนี้ทุกคนปกติดี แต่ขอไม่ชี้แจงว่าอะไรจริงหรือไม่จริงแล้วแต่จินตนาการของทุกคน อยากให้ทุกคนเสพผลงานเจ้าตัวมากกว่า ไม่อยากให้เสพนิสัยส่วนตัว ทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ต 4 Queens ยืนยันว่าไม่ใช่การแสดง ทุกอย่างเกิดการตกผลึกหมดแล้วว่าทุกอย่างคือความจริง ไม่ใช่การเล่นละครกันอยู่ส่วนการร่วมงานกับ ส้ม มารี หลังจากนี้ ยังคงร่วมงานกันได้ ไม่ต้องเป็นห่วงเจ้าตัวและสาวส้ม แต่ให้ห่วงตัวเองกันดีกว่า


ยอมรับว่ากระแสข่าวดราม่ากวนใจอยู่เหมือนกัน เพราะสภาพจิตใจตอนที่เล่นคอนเสิร์ตก็ไม่ได้พร้อมขนาดนั้น คิดแค่ว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด คนที่บอกว่าเอาข่าวมาจากวงใน คือวงไหน เพราะตัวเราเองก็ยังไม่รู้เรื่องที่ทุกคนสงสัยเลยด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องโลก 2 ใบ สาวโบกี้ย้ำว่าต่อให้เจ้าตัวจะเป็นคนที่สร้างโลกกี่ใบ ทุกคนไม่ได้เข้าไปอยู่ในนั้นด้วย ก็เลยไม่อยากชี้แจงอะไร เหรียญมี 2 ด้าน แต่เราไม่ใช่เหรียญ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 253 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม