ลิซ่า ร่วมงานวันเกิด คุณพ่อ “มาร์โค” ชาวเน็ตโฟกัส “ของขวัญ” สุดพิเศษ

เป็นอีก 1 วันที่พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว สำหรับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 70 ปี คุณพ่อ “มาร์โค บรูชไวเลอร์” คุณพ่อของศิลปินปินสาวระดับโลกชาวไทย “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” ที่งานนี้ลิซ่าก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมฉลองวันเกิดคุณพ่อ ท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้ที่แสนสนุกและอบอุ่น โดยคุณแม่ “จิตทิพย์” ได้โพสต์รูปและคลิปบรรยากาศในอินสตาแกรมส่วนตัว @chitthipbruschweiler ไม่ว่าจะเป็นภาพชุดการแสดงโชว์พิเศษของคุณแม่แอนด์เดอะแก๊ง
หรือจะเป็นภาพที่น้องลิซ่าถือเค้กจากร้านของนักแสดงสาวคนสนิท “เดียร์น่า ฟลีโป” มาให้คุณพ่อเป่า โดยคุณแม่ได้เขียนคำบรรยายเอาไว้ว่า
“ซาบซึ้งมากค่ะ ขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆ ลูกๆ มากค่ะ ขอบคุณเค้กอร่อยๆ จากพี่เดียร์ โชว์อลังการจากพี่ฝนและคุณฮันเนสมากๆ ค่ะ”
รวมทั้งภาพครอบครัวที่ลิซ่าร่วมเฟรม 3 คนพ่อแม่ลูกอีกด้วย โดยคุณแม่ได้เขียนแคปชันไว้ว่า “สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะคะ มีความสุขมากๆนะคะแด๊ด💗💗”
แต่ดูเหมือนสายตาของเหล่าชาวเน็ตจะไม่ได้หยุดเพียงแค่ความน่ารักของบุคคลในครอบครัว แต่ยังสอดส่องไปถึงของกล่องขวัญในมือของลิซ่าอีกด้วย เพราะหลังจากที่ชาวเน็ตซูมแล้วซูมอีกที่กล่องของขวัญ ก็ฟันธงได้ว่าเป็นนาฬิกาแบรนด์ดัง Tag Heuer ที่ “เฟรเดริก อาร์โนลด์” ทายาทมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก ผู้ตกเป็นข่าวกับลิซ่า นั่งแท่นบริหารอยู่นั่นเอง เรียกว่าถึงตัวไม่มาแต่ก็มีของ(ขวัญ)ให้ดูต่างหน้าว่างั้น? อิอิ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,250 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม