ฮาย อาภาพร เตือน “วิลลี่” อยากให้กลับตัว อย่าเมาแล้วกร่าง

นักร้องลูกทุ่งอารมณ์ดี ”ฮาย อาภาพร“ ออกมาเตือนตลกชื่อดัง “วิลลี่ ผีก๊าบก๊าบ” ด้วยความหวังดี อยากให้ปรับปรุงตัว เพราะจะทำให้วงการตลกถูกมองในแง่ลบ หลังเกิดเหตุการณ์ที่ ลูกทุ่งสาว “จอย บียอนด์” หรือ “จอย – หทัยทิพย์ สีสังข์” ได้ควง “แหวดศรี” น้องสาวของฮาย ขึ้น สน. แจ้งความตลกดังในข้อหาหมิ่นประมาท เมื่อ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดที่งานวันเกิดของกำนันชื่อดังจังหวัดสุพรรณบุรี มีการเล่นคอนเสิร์ตโดยมีศิลปินร่วมงานหลายคน เมื่อถึงคิวที่ “จอย บียอนด์” ต้องขึ้นแสดงคอนเสิร์ตแต่กลับถูกตลกชื่อดังไล่ออกจากงาน ไม่ให้ขึ้นแสดงพร้อมด่าทอ จนเกิดเรื่องชุลมุน เมื่อ “แหวดศรี” น้องสาวฮาย เข้ามาห้ามกลับถูกด่าทอด้วยเช่นกัน
ล่าสุด (15 ต.ค. 66) “ฮาย อาภาพร” เผยว่า ”จอย บียอนด์“ ได้เข้าแจ้งความแล้ว โดย “แหวด” น้องสาวของตนเป็นเพียงพยาน ก่อนจะเล่าต่อว่า ตลกชื่อดัง “วิลลี่ ผีก๊าบก๊าบ” ที่เหมือนจะไม่ชอบ “จอย บียอนด์” บวกกับความเมาจึงเกิดการกระทำแบบนี้ขึ้น
“ฮาย” บอกอีกว่า การที่ทำแบบนี้กับ “แหวด” ก็เหมือนกับการไม่เห็นหัวของตนด้วย ซึ่ง ”ฮาย“ เคยเจอเหตุการแบบนี้มากับตัว จึงเข้าใจความรู้สึกนี้ดี ”วิลลี่“ เองก็เป็นน้องที่เคยทำงานร่วมกันในวงกันมาก่อน ตอนนั้นไม่ได้มีพฤติกรรมเช่นนี้ แต่ตอนนี้มีพฤติกรรมกร่าง อาละวาดติดเป็นนิสัย และสร้างศัตรูกับทั้งวงการแล้ว ถึงแม้ตอนนี้ ”วิลลี่“ ได้ติดต่อมาขอโทษแล้ว บอกว่าเกิดจากความเมา แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีพฤติกรรมเช่นเดิมอยู่ “ฮาย” ไม่ต้องการได้ยินคำขอโทษ หรือการติดต่อใดใด เพียงอยากให้กลับตัว เพราะการกระทำแบบนี้วงการตลกถูกมองในแง่ลบ และมีผลเสียต่อตัวของตนเองด้วย ก่อนย้ำว่าคนดีเท่านั้นถึงจะอยู่ในวงการนี้ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,725 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ