แอ๊ด คาราบาว ตอบ หลังประกาศยุบวงแล้ว ยังไม่รู้จะทำอะไร เพจหลักเตือนระวังมิจฉาชีพ หลอกขายบัตรคอนเสิร์ต

หลังจากที่ “แอ๊ด – ยืนยง โอภากุล” หรือ “แอ๊ด คาราบาว” หัวหน้าวงดนตรี “คาราบาว” เพลงเพื่อชีวิตระดับตำนาน ได้กล่าวระหว่างการเล่นคอนเสิร์ต ถึงการยุบวงในช่วงสิ้นเดือนมีนาคม 2567 หลังโลดแล่นในวงการดนตรี มานานกว่า 40 ปี โดยจะมีการเปิดเวทีแสดงคอนเสิร์ตเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 1 เมษายน 2567 เนื่องจากสมาชิกในวงอายุมาก ไม่สามารถเล่นดนตรีไหวแล้ว
ล่าสุด 12 ต.ค. ที่ผ่านมา วง “คาราบาว” ได้ทำการแสดงในงานฉลองวันเกิด 60 ปี และงานเลี้ยงเกษียณราชการของกำนันคนดังที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยเป็นงานเลี้ยงโต๊ะจีน แถมเปิดเวทีคอนเสิร์ต “คาราบาว” แบบเต็มวง ซึ่ง “แอ๊ด คาราบาว” ถูกถามขณะทำการแสดงบนเวทีว่าหลังจากยุบวงไปแล้ว จะไปทำอะไร? นักร้องเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนาน ได้ตอบด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มว่า “ยังไม่รู้ จะทำอะไรเลย” จากนั้นได้ลงจากเวที และเดินทางกลับ
นอกจากนี้ทางเพจหลัก Carabao Official ได้มีการโพสต์เตือนแฟน ๆ ถึงเรื่องบัตร “คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 พ.ย. นี้ ซึ่งกำลังถูกมิจฉาชีพแอบอ้างอย่างหนัก โดยมีข้อความว่า
“มิจฉาชีพอ้างขายบัตร คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว ระบาดหนักมากถึงมากที่สุด วอนพี่น้องไม่โอนเงินไปก่อน นัดรับบัตรเท่านั้นนะครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม