ต้นสังกัด “เจเจ-ต้าเหนิง” จ่อฟ้องคนปล่อยข้อมูลเท็จ สร้างความเสื่อมเสีย

กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล หลังมีชาวเน็ตบางรายทำตัวไม่น่ารักต่อหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ” และสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ซึ่งได้ถล่มคอมเมนต์ต่อว่าในแพลตฟอร์มต่าง ๆ จนทำให้ QOW Entertainment ต้นสังกัดไม่นิ่งเฉย พร้อมประกาศเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่ปล่อยเฟคนิวส์และมีเจตนาใส่ร้าย ทำให้ศิลปินในค่ายเสื่อมเสียชื่อเสียง


โดยทางต้นสังกัด “เจเจ-ต้าเหนิง” ได้ร่อนจดหมายออกมาปกป้องเด็กในค่าย เขียนข้อความระบุว่า “จากการที่ในสื่อสังคมออนไลน์ มีผู้ใช้ที่ให้ข้อมูลผิด ข้อมูลเท็จ สร้างความเสื่อมเสียและเจตนาใส่ร้าย พร้อมทั้งบิดเบือนความเป็นจริงต่อสารารณชน ส่งผลกระทบต่อ (เจเจ) กฤษณภูมิ พินูลสงคราม และ (ต้าเหนิง) กัญญาวีร์ สองเมือง ทาง บริษัท คิว โอ ดับบลิวครีเอชั่น จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของศิลปิน ขอชี้แจงว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริงและเล็งเห็นว่าทางผู้โพสต์มีเจตนาที่จะสร้างความเสียหาย และก่อให้เกิดการดูหมิ่นและเกลียดชังโดยไม่ได้รู้สึกผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

ขณะนี้ทางบริษัทฯ จึงมีความจำเป็นในการปกป้องสิทธิและชื่อเสียงโดยชอบธรรมด้วยการปรึกษาทนายความเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ที่ละเมิดสิทธิอย่างถึงที่สุด โดยไม่ยอมความใด ๆ ขอขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจ มา ณ โอกาสนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,653 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม