“นุนิว” ภูมิใจคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 แฟนคลับแห่ยินดีแบบจัดเต็ม

ประสบความสำเร็จอีกพาร์ตของชีวิต สำหรับนักร้อง-นักแสดง “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” โดยได้เข้ารับปริญญาตรี พร้อมสร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเองและครอบครัวด้วยการคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.61 จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาภาษาจีน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์


โดยวันแห่งความปลื้มใจมีทั้งครอบครัว รวมถึง “ซี พฤกษ์ พานิช” และเพื่อนร่วมค่ายดูมันดิที่ยกทีมมาแสดงความยินดี แถมแฟนคลับยกกำลังใจมาส่งถึงงานรับปริญญาแน่นลานแดง หน้าอาคารเทพศาสตร์สถิตย์ เพื่อ Congratulations นุนิว อย่างอลังการ พร้อมของขวัญจัดเต็มสมกับเป็นสายเปย์ที่ซัพพอร์ตกันมาตลอด ทำเอานุนิวยิ้มแก้มปริ และทักทายแฟนคลับในชุดครุยให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างเต็มที่

บัณฑิตป้ายแดงเผยว่า “ดีใจมาก ๆ ที่วันนี้เรียนจบแล้ว ที่ผ่านมาทั้งเรียนไปด้วยและทำงานไปด้วย ก็ได้จัดสรรเวลาให้ทุกอย่างลงตัว ยอมที่จะเหนื่อยเพราะทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานก็เป็นสิ่งสำคัญในชีวิตที่ทำให้นุนิวมีความสุข ดีใจมาก ๆ ที่ได้เกียรตินิยมเป็นเหมือนความทุ่มเท ความพยายามในการเรียนของเราด้วย ได้เรียนในสาขาวิชาภาษาจีน ก็ยังได้ใช้สื่อสารกับแฟนคลับชาวจีน ถือว่าเรียนมาแล้วได้ใช้จริงด้วย วันนี้เรียนจบแล้ว หลังจากนี้ก็ลุยงานอย่างเต็มที่ ขอบคุณครอบครัวที่คอยสนับสนุน เพื่อน ๆ ในวงการที่ซัพพอร์ตกันตลอด และแฟนคลับทุก ๆ คนที่ร่วมแสดงความยินดีและมีของขวัญมาให้กันด้วยครับ” โดยหลังจากนี้เตรียมที่จะมีแฟนมีตติ้งในต่างประเทศในเร็ว ๆ นี้


ภาพ : beside_znunew

เข้าชม 734 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม