“อิงฟ้า” วอนทั้งน้ำตาให้มีสติ! หลังเจอแฟนคลับคลั่ง ก่อเหตุหลอนซ้ำยอมแลกชีวิตเพราะอยากเจอ

เป็นเรื่องสะเทือนใจเหล่าคนดัง เมื่อมีแฟนคลับที่ชื่นชอบตนเองแต่กลับชอบเกินลิมิตจนถึงขั้นทำร้ายตัวเอง เพียงแค่หวังให้ศิลปินคนดังกล่าวเห็นหรือเอ็นดูแต่กลับเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น! ล่าสุด “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่อยู่ ๆ ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วง พร้อมบอกอีกด้วย หวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องมีสติเยอะ ๆ ย้ำจะออกมาไลฟ์เล่าเหตุการณ์สะเทือนใจให้ฟังอย่างละเอียดอีกครั้ง


โดย “อิงฟ้า” ได้ออกมาไลฟ์เล่าว่า “ฟ้าไปออกอีเวนต์งานนึง มีการพบเจอแฟนคลับปกติ เราจะรู้อยู่แล้วว่าเราจะมีสเปคให้กันแค่ไหน คือก่อนขึ้นไปไลฟ์รอบ 2 รอบแรกไม่มีอะไรขึ้นไปไลฟ์ปกติ แล้วอยู่ ๆ ทีมงานก็มาบอกว่า มีแฟนคลับพี่ฟ้าหนึ่งคนไม่รู้เกิดอะไรขึ้น อยู่ในห้องน้ำ ไม่ยอมออกมา แล้วพูดว่าจะเจอพี่ฟ้าให้ได้ เหมือนเขาน้อยใจที่เขามาทุกครั้ง เขาไม่ได้เคยได้ถ่ายรูปเลย

คือเราไม่เห็นด้วยเพราะการทำแบบนี้เท่ากับว่า จะเป็นการทำให้แฟนคลับคนอื่น ๆ รู้สึกว่า ฉันต้องทำแบบนี้เพื่อจะได้ถ่ายรูปหรือได้อยู่ใกล้ ๆ เราไม่เห็นด้วยเลยบอกว่า โอเคถ้าเขาทำแบบนี้ก็ไม่ลงไปเจอ ก็คิดว่าไม่มีอะไร จนตอนไลฟ์อยู่ ทุกคนจะเห็นว่าพี่ฟ้าตกใจแล้วออกไปจากไลฟ์ ซึ่งไลฟ์นั้น 2 ชั่วโมง ไลฟ์ไปได้แค่เกือบชั่วโมง ทีมงานก็มาขอให้พี่ฟ้าออกไปคุยกับตำรวจ เราก็คิดว่ามันถึงเลเวลที่ต้องมีตำรวจแล้วเหรอ ก็เลยบอกกับทีมงานว่าให้ไปแจ้งแฟนคลับคนอื่น ๆ กลับบ้านไปก่อน เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น


ทีมงานเขาบอกว่าให้เราคุยกับตำรวจเพราะน้องคนนี้อยากคุยกับพี่ฟ้า เลยโทรไป น้องรับปกติ เราถามทำไมถึงทำแบบนี้ เขาบอกหนูอยากเจอพี่ฟ้า เราก็ถามมาจากไหน มาจากต่างจังหวัดหรือเปล่า แล้วทำไมตอนที่เขาออกมานั่งคุยกันก่อนที่เราจะไปไลฟ์ทำไมไม่ออกมา คุยกันเขาก็เหมือนคนไม่มีสติ เหตุการณ์เริ่มหนักถึงขั้น เขากรีดข้อมือตัวเอง แล้วเลือดมันก็ไหลออกมา คนที่อยู่นอกห้องน้ำก็เห็น

แต่ในกระบวนการตำรวจเขาไม่สามารถพังประตูเข้าไปได้ คนที่ตกใจที่สุดคือพี่ซัน เพราะเขาอยู่หน้าห้องน้ำ เราก็ไม่รู้จังหวะที่เปิดประตูออกมาเขาจะทำอะไรหรือเปล่า สถานการณ์มันแย่มาก ก็ไม่มีสมาธิจะไลฟ์ เราเลยมีคำถามในหัวว่าทำไมถึงต้องทำกันขนาดนี้ ทุกคนตกใจ ท้ายสุดคือบุกเข้าไปแล้วพาน้องไปสถานีตำรวจ คือมันไม่ได้ดีใจเลยนะที่มีคนรักเราขนาดนี้ แต่มันหมายถึงความปลอดภัยในครั้งต่อ ๆ ไป แค่คน ๆ เดียว ทำให้การเจอกันในครั้งต่อไปมันยากมากขึ้น สิ่งที่หลอนไปมากกว่านั้นคือใจหนึ่งก็โกรธ ใจหนึ่งก็ห่วง กลัวเขาจะทำอะไร

ทางตำรวจก็เซฟไม่ให้เห็นหน้าเขา แต่ทางพี่ซันขอทราบชื่อหรือขอให้ช่วยส่งภาพบัตรประชาชนเขามา เพื่อเซฟศิลปินระวังในครั้งต่อ ๆ ไป ขอเห็นหน้าหน่อย ซึ่งพี่ซันบอกมั่นใจว่าคือคนเดียวกันกับคนที่เราไปเชียงใหม่ แล้วมีผู้หญิงโดนรถชนแล้วไม่ยอมไปหาหมอ พีกมาก มันหลอนมากเลย ผู้หญิงโดนรถชนมานั่งเลือดอาบอยู่หน้างานแล้วบอกจะเจออิงฟ้าให้ได้ คือคนเดียวกัน เขาเป็นผู้หญิงมีอายุแล้ว ไม่ใช่วัยรุ่น คืออยากจะเล่าให้เป็นอุทาหรณ์ให้ฟัง เขาคงไม่ได้รับความรักจากใครเลย ถึงได้ออกมาเรียกร้อง จากอิงฟ้าหรือทุกคน ไม่รู้ว่าเขาเจออะไรในชีวิตที่ทำให้เครียดแต่การที่เราเป็นแฟนคลับ ชื่นชอบศิลปินคนไหน ก็ควรจะมีสติมาก ๆ”


กระทั่งวันที่ 11 ต.ค. 2566 สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวคลั่งใช้มีดจี้คอตัวเอง ภายในห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต พบหญิงสาววัยกลางคนสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสึดำ สวมหมวกแก๊บสีขาว มีแมสปิด โดยบริเวณแขนข้างซ้ายมีผ้าสก๊อตพันข้อมือและขาด้านขวา ใช้มีดปลายแหลมจี้คอตัวเองนั่งพิงผนังอยู่บริเวณใต้เชลวางข้าวสาร ซึ่งเจ้าตัวเรียกร้องต้องการเจอกับ “อิงฟ้า วราหะ” เช่นเดิม จากการสอบถามทราบว่าหญิงสาวมีประวัติเคยใช้มีดกรีดแขนและขาของตนเองมาก่อนแล้วเมื่อวานนี้(10 ต.ค.) .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 807 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม